download Picture to Painting Converter 1.0

Picture to Painting Converter

 1.0

Download Picture to Painting Converter - Phần mềm chuyển ảnh thành tranh sơn dầu

Thu Hà  cập nhật: 01/10/2018

Picture to Painting Converter là tiện ích giúp người dùng có thể biến tấm ảnh của mình thành một bức tranh sơn dầu độc đáo. Với Picture to Painting Converter bạn có thể chuyển những bức ảnh của mình trông chẳng khác gì những bức vẽ sơn dầu, tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột.



Để nhận bản quyền miễn phí Picture to Painting Converter, bạn tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền Picture to Painting Converter tại đây.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp để biến một bức ảnh thành một bức tranh, nhưng rõ ràng là yêu cầu ai đó vẽ hộ cho mình có vẻ không mấy khả quan. Không cần phải tìm một nghệ sĩ để đặt vẽ một tác phẩm đắt tiền. Hãy tải Picture to Painting Converter, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra những bức tranh sơn dầu trang trọng mà không cần đến bất kỳ sự trợ giúp nào.

picture to painting converter

Download Picture to Painting Converter - Chuyển ảnh thành tranh nhanh chóng

Picture to Painting Converter cung cấp cho bạn 3 kiểu vẽ tranh bao gồm: tranh sơn dầu, tranh vẽ màu nước và tranh theo trường phái ấn tượng. Các cài đặt đều được thiết lập một cách tự động, tuy nhiên người dùng vẫn có thể điều chỉnh để tạo ra các sản phẩm theo ý mình.

Screenote là tiện ích quay màn hình được thiết kế dành riêng cho những người dùng Mac, ưu điểm của Screenote là rất dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều về kỹ năng thao tác của người dùng.

picture to painting converter 2

Tải Picture to Painting Converter - Phần mềm biến ảnh thành tranh sơn dầu

Download Picture to Painting Converter để giúp biến một bức ảnh trông giống như một bức tranh cực kỳ dễ dàng. Người dùng chỉ cần tải lên hình ảnh, chọn các thông số có sẵn và nhấn Run. Hiệu ứng sơn trên bức ảnh được tạo ra với sự trợ giúp của các thuật toán bắt chước một cách chính xác. Các nét vẽ mềm mại sẽ thay các đường thẳng để trở thành một bức tranh sơn dầu tinh tế.

Ngoài ra, nếu đang có tài khoản tại ngân hàng Việt Bank thì ứng dụng VietBank M Plus sẽ khá cần thiết dành cho bạn, với VietBank M Plus chiếc smartphone của bạn sẽ trở thành một công cụ thanh toán tuyệt vời.


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picture to Painting Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picture to painting converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picture to Painting Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AKVIS ArtWork 3/5 Chuyển ảnh chụp thành ảnh tranh dầu
  • LuvArts 3/5 Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh chì
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm