download Huion Sketch Cho Android

Huion Sketch

 Cho Android

Download Huion Sketch - Vẽ tranh phác thảo trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2021

Huion Sketch là ứng dụng vẽ tranh phác thảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời với nhiều công cụ vẽ và lựa chọn màu sắc phong phú. Huion Sketch còn mang đến giao diện đơn giản và thao tác vẽ được tối ưu cho màn hình cảm ứng điện thoại và máy tính bảng.


1. Giới thiệu về Huion Sketch

Huion Sketch là ứng dụng vẽ trực quan với nhiều lựa chọn về màu sắc để bạn tạo tranh vẽ phác thảo cũng như ghi chú, đối với người dùng điện thoại samsung hay máy tính bảng, bạn sẽ có thêm hỗ trợ con trỏ để thiết lập phác thảo dễ dàng. Đặc biệt, Huion Sketch mang đến hơn 40 loại bàn chải vẽ, chọn màu hoàn hảo với Eyedropper, hiển thị bảng màu và loại màu bạn sử dụng gần dây nhất.

huion sketch

Download Huion Sketch trên Android, Vẽ tranh phác thảo trên di động

Huion Sketch có giao diện được tổ chức theo các lớp vẽ và thông số chi tiết cho từng lớp, thay đổi độ mờ và độ dày của các đường tùy thích bằng cách kéo các thanh trượt ở phía bên trái, cử chỉ vẽ đa chạm được hỗ trợ, cho phép phóng to thu nhỏ các chi tiết trên ảnh, nhấn và giữ màn hình để chọn màu. Ngoài ra Huion Sketch còn tính năng hoàn tác và làm lại, lưu, xuất và chia sẻ tác phẩm của bạn với bạn bè và gia đình.

2. Các đặc điểm chính của Huion Sketch:

- Vẽ phác thảo và ghi chú.
- Bảng màu phong phú, nhiều bàn chải vẽ hỗ trợ.
- Giao diện được tổ chức theo các lớp.
- Phóng to thu nhỏ các chi tiết trên ảnh.
- Lưu, trích xuất và chia sẻ tác phẩm.

3. App liên quan

Còn Photoshop Sketch cho iPhone là ứng dụng vẽ tranh với nhiều công cụ hỗ trợ tương tác vẽ trên màn hình cảm ứng như bút chì, bút mực, bút đánh dấu hay cục tẩy, cho phép vẽ bằng tay hoặc bút trỏ, sau khi hoàn thành sản phẩm với Photoshop Sketch cho iPhone bạn có thể lưu vào dịch vụ đám mây Creative Cloud và gửi tới ứng dụng Photoshop hay Illustrator.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được nhiều trường triển khai thực hiện là vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt. Với hoạt động này, học sinh được tự do sáng tạo, được lan tỏa và nhận về những điều tích cực trong cuộc sống. Một số mẫu tranh vẽ đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu Doraemon
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những bức tranh tô màu Doraemon cũng rất hay giúp bé luyện trí não, sự sáng tạo cũng như có được tính kiên nhẫn, làm quen với màu sắc. Với bức tranh Doraemon dễ thương, đáng yêu, chắc hẳn các bé sẽ thấy hào hứng, thích thú ngồi tập tô.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huion Sketch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huion sketch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huion Sketch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Springboard 3/5 Tạo tranh, vẽ tranh phác thảo
  • Linea Sketch 3/5 Vẽ tranh phác thảo đẹp mắt trên di động
  • PaperColorỨng dụng học vẽ tranh
  • SmoothDrawVẽ tranh, ảnh phác thảo
  • PixelmatorChỉnh sửa ảnh nâng cao, vẽ phác họa trên iOS
  • SketchỨng dụng vẽ tranh phác thảo
  • PaperVẽ tranh và thiết kế hội họa trên iOS
  • ProcreateỨng dụng vẽ phác thảo dành cho iPhone, iPad
  • Speedy PainterCông cụ vẽ tranh, phác thảo tranh vẽ
  • Virtual PainterChuyển đổi ảnh số thành tranh vẽ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm