download Dream by WOMBO Cho Android

Dream by WOMBO

 Cho Android

Download Dream by WOMBO - Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Dream by WOMBO tận dụng sức mạnh của AI để biến những ý tưởng độc đáo của người dùng thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Chỉ cần lựa chọn ý tưởng và phong cách mà bạn muốn, Dream by WOMBO sẽ cho ra đời một bức tranh độc nhất chỉ trong vài giây.


Sử dụng AI để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Với Dream by WOMBO, bạn có thể chọn một phong cách nghệ thuật và phần còn lại ứng dụng sẽ tạo thành một bức tranh nhờ sự hỗ trợ của AI.

Dream by WOMBO

Tải Dream by WOMBO, ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật bằng AI

1. Giới thiệu Dream by WOMBO

Được phát triển bởi công ty trí tuệ nhân tạo WOMBO, ứng dụng Dream by WOMBO sẽ sử dụng AI để mang tới những tác phẩm nghệ thuật từ chính ý tưởng của người dùng mà không cần sử dụng giất bút hay các loại họa cụ thông thường.

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là viết ra một ý tưởng: trạm vũ trụ ngoài hành tinh, hoàng hôn trong thành phố, khu rừng cầu vồng, hoặc bất cứ điều gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Hãy để sức sáng tạo của mình biến thành những bức tranh vô cùng độc đáo và đầy tính nghệ thuật với Dream by WOMBO.

tai Dream by WOMBO

Download Dream by WOMBO và trải nghiệm

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách của bức tranh theo ý muốn. Nếu bạn muốn một bức tranh tươi sáng với nhiều màu sắc rực rỡ, hay bức tranh trừu tượng với gam màu u tối, Dream by WOMBO đều sẽ giúp bạn.

2. Tính năng nổi bật Dream by WOMBO

- Tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời chỉ từ một ý tưởng mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

- Thoải mái lựa chọn phong cách.

- Lưu lại tranh vẽ trong profile và chia sẻ với bạn bè các tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream by WOMBO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream by wombo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream by WOMBO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm