download Dream House Days Cho Android

Dream House Days

 Cho Android

Download Dream House Days - Game mô phỏng xây dựng, quản lý

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Dream House Days là tựa game mô phỏng chiến lược mới của Kairosoft, có lối chơi gây nghiện không kém Play Together VNG. Quan trọng hơn cả nữa là đây là tựa game hoàn toàn miễn phí, vì vậy không có lý do gì để không thử cả.


Xây dựng và trang trí những ngôi nhà, căn hộ mơ ước, biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực. Tham gia ngay Dream House Days và chơi cùng bạn bè để nhận những phần thưởng đặc biệt.

Dream House Days

Tải Dream House Days, game chiến lược mới của Kairosoft

1. Giới thiệu Dream House Days

Dream House Days thuộc thể loại game chiến lược và quản lý, được phát triển bởi Kairosoft (Game Dev Story, Dungeon Story). Trong game người chơi sẽ được vào vai một kiến trúc sư và chủ một tòa nhà chung cư, có nhiệm vụ là thu hút những cặp đôi đang yêu và mới cưới.

tai Dream House Days

Download Dream House Days và chơi ngay cùng bạn bè để nhận thưởng

Dream House Days cho phép người chơi kết hợp nhiều yếu tố để trang trí, tạo ra các phòng khác nhau như trong Play Together. Khi người chơi tiếp tục tạo ra các căn hộ đẹp hơn có thể sẽ thu hút cả những người nổi tiếng như ca sĩ hay ngôi sao bóng đá dọn đến ở.

Một khía cạnh thú vị khác của Dream House Days là những người đến thuê nhà sẽ tìm đến người chơi để xin một vài lời khuyên cũng như sự trợ giúp cho họ, từ chuyện tình cảm đến lựa chọn nghề nghiệp.

2. Tính năng nổi bật game Dream House Days

- Game miễn phí, có lối chơi gây nghiện.

- Cho phép người chơi kết hợp nhiều yếu tố để trang trí căn hộ.

- Chơi cùng bạn bè để nhận những phần thưởng đặc biệt.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream House Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream house days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream House Days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eco 3/5 Game mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • Harvest Seasons 3/5 Game quản lý nông trại, xây dựng thành phố
  • SimCity BuildItGame mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố giấc mơ
  • RollerCoaster Tycoon TouchGame mô phỏng xây dựng và quản lý cho Android
  • Anno 1800Game mô phỏng xây dựng thành phố trung cổ cho PC
  • Restart DawnTrở thành nhà lãnh đạo cuối cùng của thành phố ngầm
  • Woo TopiaXây dựng thị trấn ước mơ trong khu rừng rực rỡ màu sắc
  • Factory IncGame sản xuất máy móc
  • EverdaleGame mô phỏng xây dựng làng quê
  • RollerCoaster Tycoon 2Game mô phỏng thiết kế và xây dựng công viên
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm