download Drift King: Survival cho PC

Drift King: Survival

 cho PC

Download Drift King: Survival - Game đua xe sinh tồn hấp dẫn cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2018

Drift King: Survival là game thuộc thể loại đua xe sinh tồn khá hấp dẫn dành cho người dùng máy tính. Trong Drift King: Survival, bạn không chỉ là những tay đua mà còn là những chiến binh, đối mặt với rất nhiều thử thách cam go phía để trở thành người cán đích đầu tiên.


Drift King: Survival được coi là một trong những tựa game hiếm hoi trên Steam khai thác đề tài đua xe sinh tồn. Ngay khi vừa bước chân vào game, người chơi đã có thể cảm nhận được bầu không khí kịch tính và đầy gay cấn. Trò chơi cung cấp cho bạn 26 mẫu xe đua huyền thoại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn cũng có thể nâng cấp cho chiếc xe của mình, chẳng hạn như sơn lại, nâng cấp động cơ, thay lốp, hệ thống phanh, thậm chí là khói màu để sở hữu siêu xe ấn tượng nhất.

drift king survival

 

Download Drift King: Survival - Game đua xe sinh tồn hấp dẫn cho máy tính

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản Need for Speed: Most Wanted Demo với nhiệm vụ lái xe quanh thành phổ giả tưởng, đồng thời phải đánh bại nhiều tay đua khét tiếng khác, với Need for Speed: Most Wanted Demo ngươi chơi cũng sẽ có cơ hội sổ hữu những chiếc xe cực kỳ đẹp mắt và gặp gỡ dàn diễn viên nổi tiếng.

drift king survival 2

 

Tải Drift King: Survival - Game đua xe sinh tồn hấp dẫn cho PC

 

Tham gia Drift King: Survival, người chơi được lựa chọn một trong 3 chế độ đua bao gồm: Survival, Hunger, Freestyle. Mỗi chế độ có một phong cách đua khác nhau. Chẳng hạn như khi tham gia Survival, bạn phải sử dụng kỹ năng Drift để sống sót đến cuối cuộc đua và nhận thưởng. Hay Freestyle là chế độ nhiều người chơi với những pha biểu diễn Drift không giới hạn và sự thể hiện tốt nhất trong mỗi chặng sẽ quyết định thứ hạng chung của người chơi trên bảng xếp hạng thế giới.

Ngoài Drift King: Survival, nếu yêu thích dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift King: Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift king: survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift King: Survival cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm