download Kart Stars Cho Android

Kart Stars

 Cho Android

Download Kart Stars - Game đua xe Kart cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

Kart Stars là game đua xe Kart dành cho mobile, nơi người chơi được thi tài cùng game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Kart Stars mang tới nhiều chế độ đua khác nhau cũng như cho phép bạn nâng cấp chiếc xe của mình để chinh phục những thử thách mới.


Giới thiệu Kart Stars:

Chào mừng bạn đến với giải vô địch đua xe Kart thế giới Kart Stars. Nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè và người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới hoặc đua thông qua chế độ một người chơi. Cảm nhận tốc độ khi chơi ở chế độ cổ điển, tăng tốc và về đích trong giải vô địch thế giới với 300 vòng đua. Vượt qua các đối thủ và bước lên bục vinh quang để kiếm tiền, nâng cấp xe đua và trở thành nhà vô địch Karting Thế giới.

kart stars

Download Kart Stars - Game đua xe Kart cho điện thoại Android

Kart Stars là nơi để người chơi kiểm tra kỹ năng đua xe của mình trong 300 chế độ đua xe siêu thú vị và mở khóa nhiều phần thưởng độc quyền. Chọn trong số rất nhiều mũ bảo hiểm, trang phục đua xe ngộ nghĩnh để trở nên nổi bật giữa nhiều tay đua khác. Hơn nữa bạn còn được trải nghiệm đua xe tại nhiều địa điểm trên thế giới từ thành phố, vùng quê đến sa mạc hẻo lánh. Kart Stars vừa mới bắt đầu, vì vậy hãy tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị sắp tới.

Các tính năng chính của Kart Stars:

- Nhiều chế độ đua khác nhau.

- Tùy chỉnh và nâng cấp xe đua của bạn.

- Nhiều booster mạnh mẽ.

- Góc nhìn tuyệt vời.

- Chia sẻ thành tích với bạn bè qua Facebook .

Game liên quan:

Kart Racer 3D cũng là game đua xe Kart, tuy nhiên lại hướng tới đối tượng là trẻ em với hình ảnh hoạt hình vui nhộn, Kart Racer 3D không mô phỏng những khúc cua cháy bánh hay những cú rượt đuổi ngoạn mục mà là cuộc tranh tài của nhân vật hết sức dễ thương.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kart Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kart stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kart Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boom Karts 3/5 Game đua xe Kart online cho điện thoại Android
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm