download Dunk n Beat Cho Android

Dunk n Beat

 Cho Android

Download Dunk n Beat - Game bóng rổ kết hợp âm nhạc cho điện thoại, máy tính bảng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2019

Dunk n Beat là tựa game âm nhạc kết hợp môn thể thao bóng rổ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, tham gia Dunk n Beat, bạn vừa được thể hiện kỹ năng ném bóng chính xác của mình vừa thưởng thức những giai điệu bài hat hot và thịnh hành hiện nay.



Giới thiệu Dunk n Beat:

Dunk n Beat là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và bóng rổ mà bất cứ ai tham gia sẽ đều rất thích thú. Với nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa những quả bóng mới và những bài hát nổi tiếng. Điều quan trọng không chỉ là không chỉ ném trúng rổ mà bạn còn phải chơi theo nhịp điệu của âm nhạc.

dunk n beat

Download Dunk n Beat - Game bóng rổ kết hợp âm nhạc cho điện thoại, máy tính bảng Android.

Tham gia Dunk n Beat và kiểm tra kỹ năng bóng rổ của bạn. Xem những phần thưởng bất ngờ mỗi khi vượt qua màn chơi. Vuốt màn hình để thực hiện thao tác ném và thả bóng vào rổ, càng giữ bóng rơi chính xác thì bạn càng có nhiều mạng. Hãy cố gắng ném trúng rổ càng nhiều càng tốt trong game bóng rổ thú vị này.

Các tính năng chính của Dunk n Beat:

- Nhạc nền hấp dẫn

- Nhiều cấp độ ném bóng rổ khác nhau

- Thao tác chơi đơn giản

- Vô số bài hát nổi tiếng.

Game liên quan:

NBA 2K20 cũng là tựa game được nhiều fan hâm mộ bóng rổ yêu thích và trải nghiệm, NBA 2K20 là cơ hội để bạn trải nghiệm những pha đánh bóng đỉnh cao đến từ dàn vận động viên chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Top game Futsal hấp dẫn trên điện thoại mừng Việt Nam vào World Cup
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sự kiện Việt Nam được thi đấu Wolrd Cup Futsal đang gây sốt không chỉ trong nước mà cả Thế Giới. Hãy tải những Game Futsal 2 hấp dẫn dưới đây để hòa chung không khí sôi động bóng đá của cả nước.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dunk n Beat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dunk n beat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dunk n Beat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root All DevicesRoot điện thoại và máy tính bảng Android
  • Dancing BallzGame âm nhạc miễn phí cho mobile
  • DynamixGame âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm