download DVDFab Blu ray Copy for Mac 10.0.9.2

DVDFab Blu ray Copy for Mac

 10.0.9.2

Download DVDFab Blu ray Copy for Mac - Rip và sao chép đĩa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

DVDFab Blu-ray Copy for Mac là ứng dụng giúp bạn giải mã nhanh các dữ liệu được lưu trong đĩa Blu-ray để burn sang các đĩa khác hoặc tạo bản sao lưu trên đĩa của mình, ngoài ra, DVDFab Blu-ray Copy for Mac còn có khả năng xóa các watermark của Cinavia được nhúng trong các track audio, để phát trên các thiết bị phát nhạc có trang bị bộ cảm ứng Cinavia, như máy PS3.


DVDFab Blu-ray Copy for Mac burn dữ liệu Blu-ray sang các đĩa Blu-ray trống như BD-R25, BD-RE 25, BD-R 50, BD-RE 50. Một trong những tính năng nổi bật của DVDFab Blu-ray Copy for Mac là khả năng burn dữ liệu Blu-ray sang các đĩa DVD trống như DVD+R/RW, DVD-R/RW, DVD-R DL, và DVD-R DL. Ngoài ra, ứng dụng còn sao lưu dữ liệu Blu-ray sang đĩa AVCHD với dữ liệu đầu ra BD5 hoặc BD9.

Tải DVDFab Blu ray Copy for Mac - Phần mềm burn đĩa hiệu quả cho Mac

WinX DVD Ripper Platinum cũng là phần mềm rip đĩa DVD hiệu quả được nhiều người áp dụng, trích xuất những video từ đĩa với chất lượng tốt nhất, hạn chế tối đa các lỗi hình ảnh và âm thanh, đặc biệt WinX DVD Ripper Platinum còn có khả năng gỡ bỏ các bảo vệ chống sao chép được áp dụng trên đĩa.

Tương tự như các phần mềm chép đĩa Blu-ray khác, DVDFab Blu-ray Copy for Mac sao chép dữ liệu với tỷ lệ 1:1, nén dữ liệu sang các công cụ riêng như BD-25, BD-9, hoặc BD-5 với nhiều hiệu ứng bắt mắt. Ứng dụng cung cấp 5 chế độ sao chép dữ liệu Blu-ray, từ sao chép toàn phần đến chỉ sao chép một vài phần cụ thể.

Download DVDFab Blu ray Copy for Mac - Phần chép đĩa blu-ray cho máy tính Mac

Hoặc bạn có thể tham khảo Sothink Blu ray Copy để sao chép đĩa, chuyển dữ liệu từ đĩa Blu-ray vào các đĩa trống DVD, AVCHD hoặc ổ cứng máy tính, ưu điểm của Sothink Blu ray Copy là có tốc độ sao chép đĩa nhanh chóng, giữ nguyên chất lượng các dữ liệu trên đĩa.

Các tính năng chính của DVDFab Blu-ray Copy for Mac:

- Xóa lớp bảo vệ dữ liệu Blu-ray.

- Rip và burn dữ liệu Blu-ray.

- Nén dữ liệu từ BD-50 sang BD-5, BD-9 hoặc BD-25.

- Sao chép dữ liệu Blu-ray nén.



Liên kết tải về - [167.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDFab Blu ray Copy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdfab blu ray copy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDFab Blu ray Copy for Mac 10.0.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm