download Easy Klass Cho Android

Easy Klass

 Cho Android

Download Easy Klass - Phần mềm quản lý trung tâm, lớp học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2020

Easy Klass là phần mềm quản lý trường học hỗ trợ quản lý trung tâm, lớp học với các chức năng phổ biến nhất như điểm danh, đóng học phí, cung cấp cho những người làm chủ một góc nhìn tổng quan nhất về sự phát triển chung của nhóm các lớp học thông qua các số liệu trực quan. Easy Klass hỗ trợ chế độ nhập liệu dành cho từng tài khoản, mọi thông tin về trung tâm của bạn sẽ được lưu trữ an toàn với bảo mật hai lớp.


1. Giới thiệu về Easy Klass

Easy Klass được đánh giá là phần mềm quản lý trung tâm với tính chia sẻ cao, hỗ trợ quản lý thời gian thực, khuyến khích người dùng tự nhập liệu, cụ thể là người chủ có thể cấp quyền giáo viên để họ tự nhập liệu lớp của mình. Các thông tin này sẽ được bảo mật an toàn qua 2 lớp: 1 lớp của Easy Klass và 1 lớp của hệ thống cơ sở hạ tầng từ Google - Firebase, hệ thống cơ sở dữ liệu thời gian thực, đặc biệt sẽ không cung cấp cho bên thứ 3 nào.

easy klass

Download Easy Klass trên Android, iPhone, Phần mềm quản lý trung tâm, lớp học

Easy Klass gồm các tính năng miễn phí sau: quản lý học sinh, giáo viên và lớp học với các hoạt động dạy và học; gọi điện thoại cho học sinh, phụ huynh và giáo viên ngay trong ứng dụng chỉ bằng một chạm. Bên cạnh đó, nếu nâng cấp lên phiên bản trả phí, người dùng có thể được tận hưởng các tính năng như: điểm danh lớp học, xem tình hình đi học của học sinh và việc dạy học của giáo viên theo các tiết học; quản lý đóng học phí theo tháng; tính năng thống kê và phân quyền người dùng. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp với các phần mềm quản lý điểm để theo dõi kết quả học tập của học sinh dễ dàng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Easy Klass:

- Quản lý học sinh, giáo viên và lớp học.

- Gọi điện thoại cho học sinh, phụ huynh, giáo viên.

- Điểm danh giáo viên và học sinh.

- Quản lý đóng học phí theo tháng.

- Phân quyền người dùng.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL hiện cũng được nhiều trường học và trung tâm áp dụng, hỗ trợ tối đa việc quản lý học sinh, mọi vấn đề thông tin học tập đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ, đặc biệt Phần mềm quản lý trường học VIETSCHOOL còn có hệ thống tự động thông báo để các học sinh có thể nhận thời khóa biểu cũng như cập nhật những thông tin mới nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Klass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy klass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Klass Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm