Lựa chọn được một phần mềm quản lý hiệu quả sẽ giúp các bạn có thể giảm bớt được sức lực, thời gian, chi phí trong việc quản lý, trong đó, phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail với khả năng quản lý hàng hóa, quản lý được chủ hàng - gian hàng - hợp đồng thuê, quản lý bán hàng, công nợ, khách hàng thân thiết,...sẽ là phần mềm đáng để bạn có thể lựa chọn, giúp cho việc quản lý của bạn được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Cũng giống như Phần mềm quản lý trung tâm thương mại OMEGA.RS có các chức năng như lập hợp đồng mua bán, tạo phiếu thu chi, tạo biên bản giao hàng....bạn cũng có thể sử dụng OMEGA.RS để thay thế cho các công cụ quản lý khác.
Download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail
Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail sở hữu nhiều tính năng nổi bật sau:
1. Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail có chức năng quản lý hàng hóa
- Giúp in mã vạch cụ thể các mặt hàng của từng gian hàng, in tem mã vạch.
- Lên danh sách các loại mặt hàng đã xuất - nhập.
- Nhập giá bán và đơn vị tính tương đương, giúp người bán hàng có thể tìm kiếm theo nhiều đặc tính hàng hóa khác nhau,..
2. Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail giúp quản lý chủ hàng - gian hành - hợp đồng thuê
- Tạo danh sách các chủ hành, gian hàng trực thuộc.
- Báo hạn hợp đồng.
- Lên danh sách các hợp đồng chưa kích hoạt,...
3. Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail hỗ trợ bán hàng
- Giúp bạn hàng, nhận tiền trả hàng, nhập tiền vào cash.
- Tìm kiếm, lựa chọn các mặt hành một cách nhanh chóng, chiết khấu cho từng mặt hàng hoặc từng hóa đơn.
- Xóa, thay đổi số lượng hàng, tiến hành thanh toán cho khách hàng.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail còn có tính năng tính toán công nợ, lên danh sách các khách hàng thân thiết của trung tâm, quản lý hàng tồn kho một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý trung tâm thương mại KingPos for Retail cùng với phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM là hai trong số các phần mềm quản lý được đánh giá cao hiện nay, các bạn có thể tham khảo để so sánh, quyết định lựa chọn sử dụng,...
Dành cho các siêu thị, với quy mô nhỏ hơn các trung tâm thương mại, phần mềm quản lý siêu thị VNUNI cũng được nhiều người tham khảo với chức năng quản lý mua hàng và bán hàng, quản lý công nợ, quản lý hàng tồn kho.., phần mềm quản lý siêu thị VNUNI thông báo rõ ràng về số hàng đã bán hết, số hàng tồn kho, tìm kiếm tra cứu thông tin nhanh chóng, quản lý hoạt động công nợ, bán hàng.