download Easy Photoshop CS3 Training Cho Android

Easy Photoshop CS3 Training

 Cho Android

Download Easy Photoshop CS3 Training - Hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS3

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2020

Easy Photoshop CS3 Training là ứng dụng cung cấp các bài học hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS3 có thể chọn và học từng chủ đề bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà không cần truy cập Internet. Easy Photoshop CS3 Training thể hiện các bài học qua các video, dạy theo từng chủ đề khác nhau để bạn có thể tự thực hành để thể hiện bản thân và tinh chỉnh hình ảnh của mình.


1. Giới thiệu về Easy Photoshop CS3 Training

Easy Photoshop CS3 Training sẽ dạy bạn cách sử dụng phần mềm Photoshop CS3 qua hàng chục bài học video trực quan và chi tiết, hướng dẫn bạn từng thao tác tinh chỉnh hình ảnh, thiết kế và sáng tạo với ảnh. Phiên bản Photoshop CS3 mang đến cho bạn một số công cụ mới để cho bạn làm việc hiệu quả hơn và có chất lượng hơn, biên tập hình ảnh với các công cụ tích hợp. Để có thể khai thác những công cụ này bạn có thể xem các hướng dẫn cụ thể trong ứng dụng.

easy photoshop cs3 training

Download Easy Photoshop CS3 Training trên Android, Hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS3

Easy Photoshop CS3 Training cho phép bạn truy cập các bài học ở chế độ ngoại tuyến, tải về các video bài học để xem lại, lựa chọn học theo từng chủ đề. Những kiến thức được đào tạo trong ứng dụng sẽ giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình, từ các chức năng cơ bản cũng như các chức năng nâng cao, chẳng hạn như công cụ biến đổi, điều chỉnh ảnh, công cụ xóa đối tượng...

2. Các đặc điểm chính của Easy Photoshop CS3 Training:

- Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS3 cơ bản.

- Hơn 32 bài học video trực quan.

- Cho phép tải về các video bài học.

- Nhấp và học theo từng chủ đề.

3. App liên quan

Còn ứng dụng Tutorials for Photoshop CS6 dành cho phiên bản Photoshop CS6 giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn, đặc biệt là việc khai thác nhiều tính năng mới của Photoshop CS6, với Tutorials for Photoshop CS6 bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ất nhiều thủ thuật khác nhau và các mẹo sử dụng Photoshop CS6 để chỉnh sửa ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Photoshop CS3 Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy photoshop cs3 training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Photoshop CS3 Training Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm