download Tutorials for Photoshop CS6 Cho Android

Tutorials for Photoshop CS6

 Cho Android

Download Tutorials for Photoshop CS6 - Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Tutorials for Photoshop CS6 là tài liệu đi kèm với phiên bản Photoshop CS6 với các tài liệu hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng Photoshop CS6 trong việc chỉnh sửa ảnh. Như các bạn đã biết thì Photoshop vốn dĩ đã quá nổi tiếng trong việc biến những hình ảnh thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật, với các tài liệu hướng dẫn này, bạn sẽ tiến hành chỉnh sửa dễ dàng mà không phải đến các lớp học Photoshop.


1. Giới thiệu về Tutorials for Photoshop CS6

Tutorials for Photoshop CS6 dành cho những sinh viên muốn học cách sử dụng phần mềm Photoshop ngay tại nhà với các tài liệu và bài giảng hướng dẫn về các thao tác chỉnh sửa ảnh trên phiên bản Photoshop CS6. Phiên bản này hiện đã bổ sung công cụ Mixer Brush với khả năng biến ảnh chụp thành tranh vẽ nhanh chóng tính năng Content-Aware thông minh giúp bỏ các chi tiết thừa ra khỏi hình ảnh.

tutorials for photoshop cs6

Download Tutorials for Photoshop CS6, Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6

Trong Tutorials for Photoshop CS6 bạn có thể tìm thấy rất nhiều thủ thuật khác nhau và các mẹo sử dụng Photoshop CS6 để chỉnh sửa ảnh, khám phá các tính năng mới mà có thể bạn chưa biết trong phiên bản CS6. Học Photoshop thành thạo đòi hỏi một quá trình khá lâu dài và kiến trì thì mới có thể nắm được tất cả những kiến thức cơ bản, và quan trọng nhất là áp dụng nó vào việc thực hành chỉnh sửa ảnh.

2. Các tính năng chính của Tutorials for Photoshop CS6:

- Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6.
- Các mẹo và thủ thuật chỉnh sửa ảnh.
- Nhiều bài viết khác nhau cho người học Photoshop.
- Khám phá các tính năng mới của Photoshop CS6.

3. App liên quan

Bên cạnh Photoshop thì PhotoScape cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng, bạn có thể khai thác các tính năng cắt ảnh, phóng to, thu nhỏ, chuyển đổi định dạng ảnh ở phần mềm PhotoScape để tạo ra những hình ảnh như ý muốn, đồng thời phần mềm này còn giúp bạn tạo ảnh động dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutorials for Photoshop CS6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutorials for photoshop cs6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutorials for Photoshop CS6 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm