download MineJurassic Mod 1.12.2

MineJurassic Mod

 1.12.2

Download MineJurassic Mod - Mod thêm nhiều loài khủng long mới cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2020

MineJurassic Mod là một Minecraft mod lấy cảm hứng từ JurassiCraft và Fossil & Archeology, cho phép bạn xây dựng một công viên khủng long trong Minecraft bằng cách tìm kiếm hóa thạch và tổng hợp DNA, sau đó tạo ra các cá thể khủng long đến từ những thời kỳ khác nhau.


 

1. Giới thiệu MineJurassic Mod

MineJurassic Mod sẽ thêm nhiều loài khủng long vào Minecraft mà có thể được tạo ra bằng cách tìm kiếm hóa thạch và trích xuất DNA của chúng. Hiện tại, bản Mod Minecraft này đang cung cấp hơn 40 loài và tác giả sẽ bổ sung nhiều cá thể khủng long mới trong tương lai. MineJurassic Mod có hệ thống tạo trứng spawn khủng long đơn giản. Những gì bạn cần làm là tìm kiếm block chứa hóa thạch, break chúng để lấy phần xương khủng long, sau đó cho nó vào một ống thí nghiệm đặc biệt và tách DNA. Cuối cùng, bạn đưa DNA vào trứng gà và khủng long đã sẵn sàng để chào đời. Mỗi loài khủng long có kích thước, hình dáng và hành vi khác nhau.

minejurassic mod

Danh sách các loài khủng long hiện có trong MineJurassic Mod:
- Khủng long kỷ Trias: Herrerasaurus.
- Khủng long kỷ Jura: Stegosaurus, Compsognathus, Metriacanthosaurus, Diplodocus, Apatosaurus, Mamenchisaurus, Dilophosaurus, Allosaurus, Ceratosaurus, Dryosaurus, Proceratosaurus, Segisaurus, Microceratus, Torvosaurus.
- Khủng long kỷ Phấn Trắng: Triceratops, Chasmosaurus, Sinoceratops, Tyrannosaurus Rex, Spinosaurus, Suchomimus, Troodon, Velociraptor Sornaensis, Velociraptor Nublarensis, Edmontosaurus, Iguanodon, Parasaurolophus, Pachycephalosaurus, Corythosaurus, Carnotaurus, Deinonychus, Albertosaurus, Ankylosaurus, Baryonyx.
- Khủng long lai: Spinoraptor, Stegoceratops, Stegasmosaurus, Paradeinonychus, Ankylodocus.

minejurassic mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt MineJurassic Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn muốn khám phá các chiều không gian mới bên cạnh những thế giới hiện có trong Minecraft, bản Good Night's Sleep Mod chào mừng bạn đến với chiều không gian mộng mơ và ác mộng, tính năng chính của Good Night's Sleep Mod là thêm 2 chiều không gian độc đáo này vào game và tại mỗi nơi, bạn sẽ tìm thấy nhiều ore, mob, dungeon và boss khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MineJurassic Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minejurassic mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MineJurassic Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm