download EasyMorph  5.3.0.5

EasyMorph

  5.3.0.5

Download EasyMorph - Phần mềm chuyển đổi dữ liệu doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/09/2022

EasyMorph hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu trong các doanh nghiệp bằng cách kết hợp nhiều tiện ích đơn giản, chuyển đổi nhanh chóng mà không cần đến SQL hoặc các tập lệnh. EasyMorph sử dụng cách thức chuyển đổi dữ liệu trực quan, tính năng hợp nhất lọc, tổng hợp dữ liệu từ cơ sở dữ liệu, bảng tính và tệp tin. Ngoài ra còn cho phép bạn chuyển đổi giữa các định dạng văn bản, tạo báo cáo PDF...


EasyMorph thực hiện quá trình chuyển đổi dữ liệu khá đơn giản và nhanh chóng, trực quan mà không cần dùng đến macro VBA, các tập lệnh Python hoặc SQL. Người dùng có thể tiến hành hợp nhất các dữ liệu từ cơ sở dữ liệu có sẵn, chuyển đổi các tập tin văn bản sang bảng tính và ngược lại, hay tạo các báo cáo PDF.

download easymorph

Chẳng hạn để chuyển đổi file excel sang pdf bạn sử dụng công cụ Total Excel Converter với khả năng chuyển đổi nhanh chóng, đảm bảo đầu ra được giữ nguyên nội dung và chất lượng tập tin. Bên cạnh đó Total Excel Converter còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian.

EasyMorph còn tự động tính toán thời gian cho các bước chuyển đổi do đó cập nhật ngay các thay đổi trong thời gian thực, hoặc bạn cũng có thể làm lại các thao tác chuyển đổi bị nhầm. Đây là một trong những phương pháo chuyển đổi khá đơn giản, đặc biệt an toàn cho dữ liệu.

Ngoài ra, bạn tham khảo phần mềm PDF Reader for Windows 10 hỗ trợ mở và đọc file PDF. So với nhiều phần mềm đọc file PDF khác thì PDF Reader for Windows 10 hỗ trợ cho windows 10 tốt nhất.

Các tính năng chính của EasyMorph:

- Chuyển đổi hệ cơ sở dữ liệu
- Lọc, tổng hợp dữ liệu
- Chuyển đổi văn bản sang bảng tính
- Tạo các báo cáo PDF
 


Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyMorph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easymorph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlowHeater 3/5 Chuyển đổi cơ sở dữ liệu
  • Data Loader 5/5 Phần mềm chuyển đổi cơ sở dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm