download JsonToOracle 3.1 release 1 build 220202

JsonToOracle

 3.1 release 1 build 220202

Download JsonToOracle - Chuyển đổi dữ liệu từ file JSON sang Oracle

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2022

JsonToOracle là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu từ file JSON sang cơ sở dữ liệu Oracle phục vụ công việc quản lý thông tin tốt hơn. Bên cạnh đó, JsonToOracle còn cho phép lưu lại phiên làm việc và sử dụng cấu hình đó cho phiên tiếp theo.


Để bắt đầu sử dụng JsonToOracle, bạn được lựa chọn giữa hai giao thức kết nối OCI và TCP/IP. Trong đó, OCI yêu cầu xác định database, username và password; còn TCP/IP yêu cầu thêm server và cổng database. Cùng lúc đó, chương trình cho phép xác định liệu bạn muốn kết nối như bình thường hay sử dụng SYSDBA/SYSOPER.

Còn Json to Excel giúp chuyển đổi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV, cải thiện hiệu suất làm việc của lập trình viên, ngoài ra Json to Excel còn hỗ trợ nhập JSON ở dạng file, URL hoặc một đoạn text và chuyển đổi chuỗi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV dễ dàng.

Chuyển đổi dữ liệu từ JSON sang Oracle trở nên dễ dàng hơn với JsonToOracle. Sau khi truy cập vào Wizard để nhập dữ liệu trong task dialog của JsonToOracle, bạn có thể mở và xem trước nội dung file JSON. Vì có thể xem trước tất cả các bảng cho nên bạn có thể lập cấu hình các trường cho phù hợp trước khi nhập.

Để chuyển đổi file JSON sang định dạng CSV, bạn có thể sử dụng công cụ JSON CSV.com Desktop Edition với tính năng chuyển đổi nhanh và xử lý dữ liệu linh hoạt, bên cạnh đó JSON CSV.com Desktop Edition còn có khả năng tải dữ liệu từ các liên kết URL do người dùng cung cấp.

Những tính năng chính của phần mềm JsonToOracle:

- Chuyển đổi dữ liệu từ file JSON sang Oracle

- Lựa chọn giữa hai giao thức kết nối OCI và TCP/IP

- Kết nối thông thường hoặc sử dụng SYSDBA/SYSOPER

- Mở và xem trước nội dung file JSON



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JsonToOracle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jsontooracle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JsonToOracle 3.1 release 1 build 220202


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlowHeater 3/5 Chuyển đổi cơ sở dữ liệu
  • Data Loader 5/5 Phần mềm chuyển đổi cơ sở dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm