download FME Desktop 2022.2 build 22719 beta

FME Desktop

 2022.2 build 22719 beta

Download FME Desktop - Quản lý, chuyển đổi cơ sở dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2022

FME Desktop là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý nhiều cơ sở dữ liệu không gian và chuyển đổi sang một định dạng file tạo điều kiện xử lý ở chương trình bên thứ ba khác. Chương trình tích hợp hơn 475 bộ chuyển đổi để chỉnh sửa nội dung, cấu trúc và kiểu dữ liệu.


FME Desktop là phần mềm toàn diện, có khả năng chuyển đổi, chứng thực và tích hợp dữ liệu không gian trong không gian làm việc linh hoạt dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

MySQL for Windows cũng là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu SQL nổi tiếng trên windows cho phép xây dựng các chuỗi SQL riêng biệt, kiểm soát hoàn toàn câu lệnh SQL được tạo ra, MySQL for Windows còn ngăn chặn tất cả những truy cập trái pháp và chỉnh sửa tài liệu từ người khác.


FME Desktop
Download FME Desktop - Phần mềm Quản lý, chuyển đổi cơ sở dữ liệu

Tùy thuộc vào dự án theo nhu cầu của người dùng, ứng dụng FME Desktop cung cấp công cụ cho nhiều hành động, bao gồm chuyển đổi, gộp, chứng thực, kiểm tra, lọc dữ liệu. Chương trình FME Desktop cung cấp cho người dùng môi trường có thể làm việc với tất cả dữ liệu tại vùng trung tâm.

Điểm nổi trội của FME Desktop là bao gồm hơn 475 bộ chuyển đổi, đảm bảo người dùng có toàn quyền điều chỉnh nội dung, cấu trúc và kiểu dữ liệu. Các định dạng được hỗ trợ có thể kể đến như Amazon, Oracle, JSON, SQL, LAS, PosgreSQL, AVF và hàng chục định dạng bộ dữ liệu Autodesk.

MySQL Database Server cũng có khả năng quản lý và chuyển đổi giữa hệ dữ liệu SQL và các hệ dữ liệu khác, đặc biệt MySQL Database Server được xem là phần mềm dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp.

Những tính năng chính của phần mềm FME Desktop:

- Chuyển đổi, chứng thực và tích hợp dữ liệu không gian

- Chuyển đổi sang một định dạng file đễ xử lý ở chương trình khác

- Bao gồm hơn 475 bộ chuyển đổi để chỉnh sửa nội dung, cấu trúc và kiểu dữ liệu

- Hỗ trợ nhiều định dạng: Amazon, Oracle, JSON, SQL, LAS, PosgreSQL, AVF...


Liên kết tải về - [886 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

FME Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FME Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fme desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FME Desktop 2022.2 build 22719 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexSQL Generate 0/5 Tạo dữ liệu kiểm thử, chuyển đổi cơ sở dữ liệu
  • FmPro Migrator for Mac 3/5 Ứng dụng chuyển đổi cơ sở dữ liệu trên hệ điều hành MAC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm