download EDM Music Cho Android

EDM Music

 Cho Android

Download EDM Music - Bộ sưu tập âm nhạc điện tử 2019

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/02/2023

Ứng dụng EDM Music



Ứng dụng nghe nhạc EDM Music mang đến một không gian âm nhạc điện tử sôi động, phong phú để bạn có thể thưởng thức và giải trí trong hàng giờ liền. EDM (Electronic Dance Music) hay còn gọi là nhạc điện tử là thể loại nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh, sôi động được giới trẻ ưa chuộng. Với ứng dụng nghe nhạc này bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều bản nhạc Mix, nhạc EDM, nhạc NCS miễn phí hay nhất năm 2019.

edm music

Download EDM Music, Bộ sưu tập âm nhạc điện tử 2019

EDM Music cho phép bạn nghe các bài hát EDM và các bản nhạc Mix dài hàng giờ liền hay xem các video nhạc Tik Tok độc đáo. Bạn có thể tạo danh sách âm nhạc yêu thích để sử dụng cho nhiều lần sau đó, công cụ tìm kiếm thông minh để nhanh chóng tìm thấy những bản nhạc mà mình muốn, kho nhạc EDM và nhạc Tik ToK độc quyền. Ngoài tính năng nghe, ứng dụng còn cho phép tải các bài hát, list nhạc về máy.

SoundPool cũng là trình phát nhạc và xem video hỗ trợ nhiều định dạng, cho phép tạo và tùy chỉnh danh sách phát, với SoundPool bạn còn đước sắp xếp âm nhạc theo cách mình muốn, tìm các bài hát theo từ khóa.

Các tính năng chính của EDM Music:

- Nghe nhạc EDM, nhạc Tik Tok

- Những bản nhạc Mix dài hàng giờ

- Tạo danh sách phát, tìm kiếm nhạc

- Tải nhạc về máy để nghe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EDM Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edm music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EDM Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoundPool 3/5 Nâng cao chất lượng phát nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm