download SoundPool Cho Android

SoundPool

 Cho Android

Download SoundPool - Nâng cao chất lượng phát nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2019

Ứng dụng SoundPool là một cách đơn giản để tạo danh sách nhạc và thưởng thức âm nhạc không giới hạn, với các chức năng như chỉnh sửa danh sách nhạc, tổ chức nhạc và cảm nhận âm nhạc bằng các hiệu ứng tuyệt vời. Sử dụng SoundPool để nghe những bài hát bạn yêu thích theo cách hoàn toàn mới.



SoundPool giúp bạn thưởng thức các bài hát ở định dạng MP3, MP4, 3GP, M4A trên điện thoại với chất lượng âm thanh tốt nhất, đồng thời bổ sung các hiệu ứng âm nhạc mới mẻ, hiện đại. Bạn có thể tạo danh sách phát, đặt tên và lưu lại để sử dụng cho những lần tiếp theo, sắp xếp lại danh sách nhạc của bạn theo cách mà bạn muốn. Giao diện ứng dụng được thiết kế thông minh, đáp ứng đầy đủ các chức năng điều khiển cơ bản.

soundpool

Download SoundPool, Nâng cao chất lượng phát nhạc

SoundPool không chỉ là trình nghe nhạc mà còn giúp bạn xem video với chất lượng hình ảnh sắc nét, bạn có thể tìm kiếm các bài hát bằng các từ khóa khác nhau, tùy chọn đổi tên, xóa bất cứ bài hát nào ra khỏi danh sách nhạc yêu thích. Cài đặt SoundPool ngay bây giờ và bắt đầu thưởng thức âm nhạc để giải trí mỗi ngày.

Music Player cho Android cũng là trình phát nhạc trên điện thoại với chất lượng ổn, với công nghệ xử lý âm thanh mạnh mẽ để mang đến không gian âm nhạc sống động và chân thực, bên cạnh đó Music Player cho Android còn duyệt danh sách các bài hát theo 6 cách khác nhau như danh sách phát, thể loại, thư mục, nghệ sĩ, album...

Các tính năng chính của SoundPool:

- Trình phát nhạc, xem video

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Tạo và tùy chỉnh danh sách phát nhạc

- Sắp xếp nhạc theo cách của bạn

- Tìm bài hát theo từ khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundPool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundpool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundPool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EDM Music 3/5 Bộ sưu tập âm nhạc điện tử 2019
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm