download FIFA Online 3 M Cho Android

FIFA Online 3 M

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1397
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download FIFA Online 3 M - Game bóng đá Garena cho Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Tiếp theo nhiều sản phẩm game bóng đá hấp dẫn, FIFA Online 3 M là một tựa game được chú ý bởi cộng đồng game thủ mê game túc cầu, vừa có được tính năng hấp dẫn từ bản PC FIFA Online 3 M lại tạo ra không ít điểm sáng cho mình từ giao diện thiết kế, tham gia chơi ngay.



Tham gia trải nghiệm phiên bản hoàn toàn mới của game bóng đá có tên FIFA Online 3 M do chính Garena phát hành. Tựa game với thiết kế mới lạ, lối chơi có sự kế thừa và sáng tạo chắc chắn khiến bạn hài lòng.

fifa online 3 m

Tải FIFA Online 3 M - game bóng đá kế thừa đặc sắc từ bản PC

Những điểm đáng chú ý có trong game FIFA Online 3 M

- Chế độ đấu đa dạng. Trải nghiệm nguyên bản các chế độ trong trò FIFA Online 3 PC, bạn cũng sẽ thấy những mode tương tự ở FIFA Onlinr 3 M của Garena. Các chế độ đấu cơ bản như Division Mode (hệ thống sắp xếp thời gian và đối thủ thi đấu), Live Mode (hệ thống tự cập nhật đội hình tiêu biểu và các cầu thủ xuất sắc qua mỗi vòng đấu thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Challenge Mode (giới hạn thời gian nên bạn phải nhanh tay điều khiển), Live Mode (cập nhật những trận cầu hay nhất trong tuần ở ngoài đời thực).

- Giao diện đổi mới. Với việc chơi bóng đá trên màn hình dọc, bạn sẽ được trải nghiệm một tính chất môn túc cầu mới lạ, bất ngờ. Game FIFA Online 3 M thiết kế giao diện với đầy đủ tính năng cho game thủ thao tác, chọn lựa. Mọi tính năng được thể hiện bằng icon rõ nét, dễ quan sát và tìm kiếm.

- Cầu thủ có số lượng lớn. Là một game nhỏ nhắn thôi nhưng bạn có biết FIFA Online 3 M có đến 15 000 cầu thủ đến từ tất cả các câu lạc bộ trên thế giới. Người chơi có thể thoải mái chọn lựa, chuyển nhượng và thay đổi đội hình linh hoạt. Mỗi bản cập nhật, cầu thủ mới lại xuất hiện được game thủ săn đón, tất nhiên giá mua không hề rẻ.

fifa online 3 m 2

Download FIFA Online 3 M - game bóng đá mới của Garena

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi FIFA Online 3 M

- Hệ điều hành Android từ 2.3.3 trở lên

Một tựa game cùng thể loại hấp dẫn khác, Dream League Soccer 2018 là cái tên được khá nhiều người nhắc đến và cài đặt. Chơi Dream League Soccer 2018 game thủ được xây dựng đế chế bóng đá của riêng mình khi có thể đảm trách vai trò cầu thủ vừa là huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nhiều tính năng hấp dẫn của game bóng đá cũng có trong tựa game này.

Hiện nay thị trường game bóng đá cực kỳ đa dạng. Không chỉ có FIFA Soccer, bạn có thể chọn lựa cho mình thêm những sản phẩm khác như Pro Evolution Soccer 2018 của Konami. Game Pro Evolution Soccer 2018 cũng là một sản phẩm được đông đảo gamer yêu môn túc cầu yêu thích nhờ đồ họa vô cùng đẹp mắt. Hình ảnh và âm thanh trong game như đưa bạn đến với những sân vận động hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà Chicken Invaders từ A tới Z.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Online 3 M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa online 3 m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Online 3 M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soccer 3/5 Game nhập vai đá bóng trên Android, APK
  • Soccer Kick 3/5 Game nhập vai sút bóng xuyên quốc gia trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm