download Total Football Cho Android

Total Football

 Cho Android

Download Total Football - Game bóng đá tuyệt đẹp và chế độ chơi đa dạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/12/2022

Total Football là tựa game thể thao hấp dẫn và lôi cuốn đến từ nhà phát hành Studio Vega Private Limited. Total Football có đồ họa 3D bắt mắt, hiệu ứng sống động cùng cách thức hoạt động thực tế mang đến trải nghiệm chân thật và đưa người chơi hòa mình vào thế giới của bóng đá, của sự sôi động, hò reo trên khán đài.


1. Giới thiệu game Total Football

Total Football vẫn sẽ tuân theo lối chơi bóng đá từ trước tới nay với các trận đấu 11v11 đầy cảm xúc. Bạn có thể tự do lựa chọn chế độ chơi như chơi với máy hoặc với những người chơi khác. Với mục tiêu chính trong game là giành chiến thắng trong các trận cầu kịch tính, bạn sẽ phải xây dựng một đội hình với các cầu thủ giỏi nhất cũng như sắp xếp lối đá hợp lý và khoa học. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ký hợp đồng với các cầu thủ, đào tạo kỹ năng, tùy chỉnh thiết kế mẫu áo, logo, tên câu lạc bộ trong một mùa giải.

tai total football

Total Football - Tham gia các trận cầu nảy lửa và kịch tính

Cách chơi của Total Football là sử dụng các nút cảm ứng được sắp xếp bên dưới và chia đều sang hai bên. Các nút bên trái là điều hướng di chuyển hình tròn, các nút bên phải là chức năng tấn công, chuyền bóng, sút bóng,... Từ những nút này, bạn sẽ di chuyển các cầu thủ để ghi bàn và giành chiến thắng. Để tăng tính hấp dẫn, sẽ có nhiều giải đấu và sự kiện khác nhau bạn có thể tham gia như đấu cúp, đấu giao hữu, đấu liên lục địa, đấu 1v1,... Đặc biệt còn có các nội dung được bản địa hóa với bình luận nổi tiếng sẽ tạo ra nội dung đặc trưng cho khu vực của bạn.

download total football

Total Football - Rèn Luyện Kỹ Năng, Nâng Cúp Vô Địch


2. Tính năng nổi bật của Total Football

- Đồ họa 3D, hình ảnh động siêu sao hấp dẫn.
- Âm thanh sống động, hiệu ứng mượt mà.
- Trận cầu kịch tính, sôi động.
- Chế độ ngoại tuyến đặc biệt.


3. Game liên quan

Football League 2023 là game thể thao hấp dẫn với đồ họa 3D chân thực cùng với hoạt ảnh đẹp mắt, sống động mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm kịch tính và phấn khích. Nếu là một người yêu môn thể thao vua, bạn không nên bỏ lỡ tựa game Football League 2023 thú vị này.

Dream League Soccer 2022 là game bóng đá với nội dung, hình ảnh, phong cách chơi hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là quản lý đội bóng, chiêu mộ các cầu thủ để xây dựng một đội bóng hùng mạnh nhất, nhận lời tham gia thách đầu của đối thử và chiến thắng trong tất cả các giải đấu lớn.


Liên kết tải về - [1,3GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm