download Pixel Cup Soccer 16 Cho iPhone

Pixel Cup Soccer 16

 Cho iPhone

Download Pixel Cup Soccer 16 - Game bóng đá cổ điển tranh chức vô địch Pixel Cup

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2023

Pixel Cup Soccer 16 là một tựa game bóng đá với đồ họa pixel ngộ nghĩnh gợi nhớ tới những game bóng đá cổ điển. Tuy nhiên, không vì thế mà những trận cầu của Pixel Cup Soccer 16 kém phần hấp dẫn và cuồng nhiệt với chế độ đá với máy và giao hữu với bạn bè.


Pixel Cup Soccer 16 là trò chơi đá bóng hấp dẫn cho phép bạn tham gia vào những trận bóng tiết tấu nhanh. Trong game, bạn phải dẫn dắt đội bóng của mình đạt được những danh hiệu cao quý nhất.

pixel cup soccer 16

Tải Pixel Cup Soccer 16, trò chơi bóng đá với đồ họa pixel đẹp mắt

 

1. Giới thiệu Pixel Cup Soccer 16

Nếu bạn thích các tựa game bóng đá cổ điển những năm 2000, đặc biệt là những trò chơi có đồ họa pixel, tiết tấu trận đấu nhanh thì Pixel Cup Soccer 16 là một tựa game không thể bỏ qua.

Game bóng đá Pixel Cup Soccer 16 sở hữu cơ chế điều khiển đơn giản cùng đồ họa pixel lôi cuốn và bắt mắt. Trò chơi này cho phép game thủ chơi ở nhiều chế độ như đấu với máy, giao hữu với bạn bè, đá theo mùa giải hoặc tranh cup thế giới. Ngoài ra, game thủ còn có thể tạo ra những giải đấu của riêng mình với luật chơi tùy chỉnh.

Về mặt đồ họa, Pixel Cup Soccer 16 mang lại cảm giác hoài cổ của các trò chơi bóng đá trên PlayStation 1. Các chuyển động của cầu thủ trên sân dù không giống như thật nhưng rất mượt mà. Sân bóng được nhìn từ đường biên truyền thống cho phép người chơi quan sát toàn bộ diễn biến trận đấu. Nhờ vậy, game thủ có thể xây dựng chiến thuật để khai thác hàng phòng ngự của đối phương.

pixel cup soccer 16 2

Download Pixel Cup Soccer 16, game bóng đá phong cách retro

 

Ngoài phần hình ảnh, âm thanh trong Pixel Cup Soccer 16 cũng được làm rất tốt. Game thủ có thể cảm nhận được âm thanh cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài. Bạn sẽ nghe thấy các cổ động viên ồ lên phấn khích trước các pha bóng hỏng ăn hay hò reo sung sướng khi đội nhà ghi bàn.

Cơ chế điều khiển trong Pixel Cup Soccer 16 rất đơn giản. Người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn với việc điều khiển các cầu thủ trên sân. Bạn chỉ cần đúng ba nút trên màn hình để chuyền nhanh, sút và sử dụng khả năng đặc biệt. Với ba nút này, bạn có thể tạo ra các đường bóng vô cùng ấn tượng trong game.

 

2. Tính năng nổi bật của Pixel Cup Soccer 16

- Nhiều chế độ chơi khác nhau như vô địch thế giới hay mùa giải.

- Đồ họa 16 bit đơn giản nhưng đẹp mắt.

- Cơ chế điều khiển dễ làm quen.

- Nhiều kiểu thời tiết và sân bóng.


Liên kết tải về - [67.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Cup Soccer 16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel cup soccer 16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Cup Soccer 16 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seasonal Soccer 3/5 Game bóng đá cổ điển cho máy tính
  • Soccer 3/5 Game nhập vai đá bóng trên Android, APK
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm