download Eguasoft Soccer Scoreboard 1.1

Eguasoft Soccer Scoreboard

 1.1

Download Eguasoft Soccer Scoreboard - Tạo bảng tỷ số bóng đá

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/09/2018

Eguasoft Soccer Scoreboard là phần mềm thường được sử dụng kết hợp với máy chiếu, biến màn hình máy tính hay laptop thành bảng tỷ số chuyên nghiệp cho các game bóng đá. Eguasoft Soccer Scoreboard dễ cài đặt, hầu như không yêu cầu kỹ năng máy tính phức tạp, và chắc chắn là phần mềm không thể thiếu với các fan trung thành của các game thể thao.


Nếu bạn muốn tổ chức một trận bóng đá mang hơi hướng chuyên nghiệp, bảng tỷ số chuyên nghiệp rõ ràng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Tải Eguasoft Soccer Scoreboard chính là giải pháp giúp bạn xử lý vấn đề này, bởi phần mềm được thiết kế với tính năng chính và duy nhất là biến màn hình máy tính của bạn thành bảng tỷ số theo dõi trận đấu.


Eguasoft Soccer Scoreboard
Download Eguasoft Soccer Scoreboard - Tạo bảng tỷ số bóng đá

Để xem tỉ số bóng đá trên trình duyệt Firefox, tiện ích FootieFox sẽ giúp cho các fan bóng đá và cả các fan cá độ cập nhật kịp thời và chính xác nhất kết quả từ các trận đấu bóng đá, FootieFox cho phép xem tỷ số của nhiều giải đấu lớn, với giao diện ở nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Eguasoft Soccer Scoreboard có giao diện gồm hai tab chính: "Control Panel" và "Settings", trong đó, tab đầu tiên hỗ trợ tính năng chỉnh sửa tên cầu thủ của hai đội và điều chỉnh đồng hồ như bắt đầu tính giờ, dừng tính giờ, cài đặt lại thời gian. tab "Settings" là nơi bạn chọn tên được hiển thị dạng ký tự tĩnh hoặc chọn chức năng "Slide" để thêm một số tính năng khác cho bảng tỷ số.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo LiveCricket cho phép cập nhật tỷ số các trận đấu thể thao ngay trên màn hình đang làm việc mà không cần chuyển đổi các cửa sổ, LiveCricket rất hữu ích với những fan hâm mộ bóng đá hay dân cá cược.

Các tính năng chính của Eguasoft Soccer Scoreboard:

- Tạo bảng tỷ số kỹ thuật số chuyên nghiệp.

- Sử dụng kết hợp với máy chiếu.

- Chỉnh sửa tên cầu thủ, tính giờ, v.v.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
    Bạn là fan cuồng của bóng đá nhưng lại không có thời gian để xem trận đấu, chắc hẳn cập nhật tỷ số bóng đá là điều mà bạn quan tâm, tìm hiểu. Vậy hãy sử dụng những top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
  • Tạo, xóa bảng trong Google Docs
    Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Cách tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel có bộ công cụ Analysis ToolPak chuyên về phân tích thống kê. Bộ công cụ này cho phép người dùng tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Bảng xếp hạng FIFA 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn xin gửi đến bạn đọc Bảng xếp hạng FIFA bóng đá nam mới nhất được chúng tôi update trên trang chủ FIFA.com. Bảng xếp hạng sẽ được sắp xếp dựa trên kết quả các trận đấu và đội nào thắng nhiều nhất sẽ được xếp hạng ở vị trí cao nhất.
  • Bảng xếp hạng World Cup 2018 sau khi kết thúc vòng bảng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cập nhật Bảng xếp hạng World Cup 2018 được Taimienphi.vn chia sẻ để các khán giả tiện theo dõi được toàn cảnh của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7/2018. Cùng theo dõi Bảng xếp hạng World Cup 2018 để biết được những đội tuyển nào được tiếp tục vào vòng 1/8 các bạn nhé.
  • Cập nhật bảng xếp hạng Copa America 2016
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bảng xếp hạng Copa America 2016 cập nhật đầy đủ vòng đấu bảng của giải đấu hấp dẫn nhất Nam Mỹ. Theo dõi Bảng xếp hang Copa America 2016 để biết những đội nào đã giành vé đi tiếp. Để nắm bắt được những diễn biến mới nhất, bạn cần thường xuyên cập nhật Lịch thi đấu Copa America.
  • Cách kiếm tiền trong Soccer Manager 2022 nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bóng đá là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Hàng tỷ bảng, đô la và euro được giao dịch hàng năm, cả trong các câu lạc bộ và giữa các câu lạc bộ. Tài chính đóng một vai trò lớn trong Soccer Manager 2022. Dưới đây là những cách kiếm tiền trong Soccer Manager 2022 nhanh nhất bao gồm cả ngắn hạn cũng như các chiến thuật dài hạn.
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này
Eguasoft Soccer Scoreboard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eguasoft Soccer Scoreboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eguasoft soccer scoreboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eguasoft Soccer Scoreboard 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm