download ElectroDroid Cho Android

ElectroDroid

 Cho Android

Download ElectroDroid - Công cụ và tài liệu tham khảo điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2019

ElectroDroid là ứng dụng hỗ trợ trên Android rất hữu ích cho dân điện tử với một bộ sưu tập đơn giản và mạnh mẽ của các công cụ và tài liệu tham khảo điện tử. Bên cạnh đó, ElectroDroid cũng hỗ trợ các plugin để mở rộng chức năng của ứng dụng Android, đây là tiện ích mà bạn nên sở hữu phục vụ cho công việc học tập và nghiên cứu của mình.



ElectroDroid là một trong những ứng dụng học tập mạnh mẽ dành cho những người đang học tập và nghiên cứu về các bảng mạch điện tử, bao gồm các tài liệu tham khảo tổng hợp tương đối kiến thức về ngành điện tử. Một số ứng dụng được cung cấp khi download tiện ích này như: bộ giải mã màu điện trở, tính đính luật Ohm, tính điện kháng, bộ chia điện áp, điện trở, phân tán nhiệt, tính điện áp, bộ chuyển đổi tần số, tính công suất...

electrodroid

Download ElectroDroid, Công cụ và tài liệu tham khảo điện tử

ElectroDroid tích hợp các tài nguyên như bảng điện trở, mã đánh dấu tụ, kích thước dây AWG và SWG, bảng dòng điện, biểu tượng và chữ viết tắt, ký hiệu giản đồ mạch, tiền tố đơn vị SI, thông tin pin.. nó cũng hỗ trợ các plugin để mở rộng chức năng của ứng dụng (Ví dụ: Cơ sở dữ liệu các vi điều khiển PIC và AVR, trình mô phỏng, tìm kiếm các bộ phận).

Để giả lập Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng LeapDroid với khả năng tương thích tốt, tốc độ nhanh chóng mượt mà, đặc biệt LeapDroid cho phép chơi các game yêu cầu đồ họa cao, mô phỏng tốt bàn phím cảm ứng.

Các tính năng chính của ElectroDroid:

- Tài liệu tham khảo điện tử

- Cung cấp các kiến thức về bảng mạch điện tử

- Các tài nguyên điện tử phong phú

- Các plugin mở rộng chức năng ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Xóa các phần tử và thuộc tính trong jQuery
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa các phần tử và thuộc tính trong jQuery, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về cách chèn nội dung vào tài liệu HTML bằng jQuery.
  • Cách đăng nhập iCloud trên điện thoại iPhone,iPad
    Đăng ký và đăng nhập iCloucd trên điện thoại iPhone, iPad sẽ giúp bạn mở rộng không gian không gian lưu trữ hiệu quả. Tuy nhiên, với người mới chắc hẳn vẫn loay hoay với đăng nhập. Vì thế,
  • Kiểm tra số dư tài khoản PGBank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tương tự như các ngân hàng khác, kiểm tra số dư tài khoản PGBank cũng có rất nhiều cách như đến quầy giao dịch ngân hàng, ra cây ATM, sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử .... Nếu bạn chưa biết, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn xem số dư tài khoản ngân hàng PGBank dưới đây.
  • Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook
    Apple đã tích hợp sẵn iBook trên tất cả các thiết bị iOS, giờ đây người dùng đã có thể đọc eBook (sách điện tử) mà họ đã mua và các file tài liệu RTF, DOC, TXT, hoặc LIT, … được chuyển đổi thành
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Cách xóa Skype trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Skype nhưng bạn lại không có máy tính để thực hiện. Vậy sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với hướng dẫn xóa Skype trên điện thoại đơn giản và nhanh chóng không khác gì cách thực hiện trên máy tính mà bạn có thể áp dụng.
  • Ví điện tử LinkAja là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ví điện tử LinkAja là gì? Ví điện tử này có gì đặc biệt, sử dụng LinkAja có lợi ích gì mà cả Grab và Gojek đều rót vốn đầu tư? Để đi tìm lời giải đáp, bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo tài khoản Lazada
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài Shopee, Lazada cũng là website thương mại điện tử đang diễn ra sôi động, đông đảo người bán và người mua tham gia. Nếu bạn lần đầu tham gia vào trang này và muốn bán hàng hay mua sản phẩm thì đừng quên tạo tài khoản Lazada cho mình để việc mua bán diễn ra dễ dàng. Cách tạo tài khoản Lazada như sau.
  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử YoBit
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    YoBit là sàn giao dịch cung cấp nhiều giao dịch mua bán tiền điện tử phổ biến khác nhau như BTC, ETH, DOGE, WAVES với tiền tệ thông dụng như USD và RUB. Để hiểu hơn về sàn giao dịch này, các bạn đọc cùng tham khảo bài viết chia sẻ đánh giá sàn YoBit dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản Tiki
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tạo tài khoản Tiki không hề khó chút nào. Bạn không chỉ tạo được ở trên máy tính mà còn có thể đăng ký tài khoản Tiki trên điện thoại dễ dàng. Các bạn cùng tham khảo cách tạo dưới đây để thao tác thêm nhanh gọn, chính xác hơn.
  • Cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Helo là một nền tảng mạng xã hội truyền thông tiện ích giúp người dùng có thể sáng tạo nội dung và đưa mọi người đến gần nhau hơn. Tham khảo cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể sử dụng những tính năng nổi bật và thỏa sức sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này nhé.
  • Cách xóa tài khoản Viettelpay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều nguyên nhân khác nhau (không có nhu cầu sử dụng, muốn dùng một ví điện tử khác có nhiều tiện ích, ưu đãi hơn,...) rất nhiều người dùng muốn xóa tài khoản Viettelpay trên điện thoại của mình. Nếu cũng đang có nhu cầu hủy tài khoản Viettel Pay nhưng không biết cách thì bạn sẽ dễ dàng tìm được câu trả lời trong bài viết hướng dẫn cách xóa tài khoản Viettelpay dưới đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElectroDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electrodroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElectroDroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm