download Helo Cho Android

Helo

 Cho Android

Download Helo - Mạng xã hội chia sẻ video hot

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/04/2023

Helo là ứng dụng mạng xã hội nơi người dùng có thể xem, tạo và chia sẻ các video xu hướng thuộc nhiều chủ đề khác nhau như video giải trí, tin tức, phim, nhảy, ca hát..., cũng như hình ảnh, status và các nội dung đa phương tiện khác. Bên cạnh đó, Helo còn cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh và video để bạn tút tát lại các tác phẩm của mình trước khi chia sẻ.


1. Giới thiệu về Helo - Mạng xã hội chia sẻ video thịnh hành

Nền tảng mạng xã hội Helo có cách thức hoạt động tương tự như TikTok, Snapchat, hay Instagram. Bạn có thể xem các nội dung hài hước và mới nhất với bộ sưu tập hình ảnh và video thịnh hành, cũng như dễ dàng chia sẻ những nội dung này với tất cả mọi người. Video trên Helo được cập nhật liên tục, nhằm mang đến cho người dùng những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, người dùng Helo còn có thể tương tác với nhau bằng cách nhấn theo dõi, thả like và để lại bình luận dưới bài đăng.

tai mang xa hoi helo

Tải Helo App cho iPhone - Mạng xã hội chia sẻ video hot

Ứng dụng Helo cho Android được trang bị rất nhiều công cụ chỉnh sửa video và ảnh như bộ lọc, hiệu ứng, thêm văn bản, chèn nhạc và hơn thế nữa để làm cho bài đăng của bạn trở nên độc đáo và thú vị, đồng thời cho phép bạn chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của mình với tư cách là người tạo nội dung và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Bigo Live cũng là mạng chia sẻ video hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, là nơi để tất cả mọi người có thể giới thiệu, quảng bá bản thân qua những nội dung thể hiện tài năng, Bigo Live có chức năng phát trực tiếp với chất lượng cao.

2. Tải Helo cho PC, Android, iPhone

Tải Helo App cho máy tính PC, điện thoại Android, iPhone để khám phá những xu hướng nổi bật và chia sẻ, thảo luận chúng với người khác thông qua các tính năng nổi bật như:

- Chia sẻ video hài hước, video thịnh hành và hội thoại phim yêu thích của bạn với những người theo dõi.
- Bình luận, đăng lại và chia sẻ nội dung từ những người nổi tiếng và bạn bè.
- Tạo video âm nhạc với công cụ chỉnh sửa như chèn nhạc, văn bản, bộ lọc, hiệu ứng...
- Chỉnh sửa video và ảnh với nhiều công cụ edit khác nhau trước khi chia sẻ.
- Nhiều tính năng bảo mật đảm bảo nội dung của người dùng luôn an toàn.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tùy chọn chuyển đổi giữa nhiều tài khoản.

3. Cách xem, chia sẻ và tải xuống video trên ứng dụng Helo

Ứng dụng Hello là một nền tảng truyền thông mạng xã hội hoạt động tương tự như các ứng dụng video ngắn phổ biến như TikTok, Insta Reels,... nhưng những tính năng chỉ có trên Helo đã khiến ứng dụng này trở nên đặc biệt. Không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích giải trí, bạn cũng có thể kiếm tiền online từ Helo bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ cũng như giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng này.

Như đã đề cập, Helo cho phép người dùng tạo, xem và chia sẻ các video, hình ảnh ngắn hoặc các nội dung đa dạng như dòng trạng thái, thơ, bài viết thú vị để thu hút người xem. Đây cũng là một nền tảng tiềm năng để kết nối với bạn bè và những người tạo nội dung nổi tiếng. Để có thể xem, chia sẻ và tải xuống video trên Helo, bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Helo và đăng ký tài khoản Helo trên thiết bị của mình. Bạn có thể tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook, TikTok, Google hoặc Twitter.


cach-tai-video-helo
 
Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang new feed nơi bạn có thể xem các nội dung được chia theo các mục như Nổi Bật (Popular), Gần Bạn (Nearby) hay Dành Cho Bạn (For You).
 
cach-tai-video-helo
 
Bước 3: Khi muốn chia sẻ một bài viết, bức ảnh hay video bất kỳ, bạn có thể nhấn vào biểu tượng Chia Sẻ để chia sẻ về tường của mình.
 
tai-video-tu-helo-app
 
Bước 4: Bạn có thể viết thêm một số nội dung của riêng mình để mô tả bài đăng trước khi chia sẻ. Để hoàn tất, nhấn vào Post ở góc trên bên phải màn hình. 
 
tai-video-tu-helo-app
 
Bước 5: Nếu bạn bắt gặp một bài đăng nào đó thực sự thu hút thì bạn có thể dễ dàng tải xuống bằng cách nhấn vào biểu tượng Tải Xuống (Save) ở bên cạnh biểu tượng Chia Sẻ để tải ảnh/video về điện thoại của mình.
cách tải video helo
 


Liên kết tải về - [193.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kwai 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video
  • Bigo Live 5/5 Mạng xã hội chia sẻ video trực tiếp
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • TamagoMạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • LiveMeMạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
  • TikTok PCỨng dụng xem video TikTok trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm