download Engineering Books Cho Android

Engineering Books

 Cho Android

Download Engineering Books - Thư viện sách kỹ thuật trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

Engineering Books là ứng dụng học tập với một thư viện sách kỹ thuật dành cho sinh viên hay tất cả mọi người thuộc lĩnh vực kỹ thuật-công nghệ. Chỉ cần tải Engineering Books và bạn có thể truy cập vào vô số tài liệu kỹ thuật hữu ích thuộc nhiều chuyên ngành học khác nhau.


1. Giới thiệu về Engineering Books

Sự phát triển của smartphone và ứng dụng di động cũng giúp ích rất nhiều cho ngành giáo dục. Có muôn hình vạn trạng app giáo dục trên cửa hàng ứng dụng, trải dài từ app giáo dục cho trẻ nhỏ, ứng dụng học ngoại ngữ đến ứng dụng dành cho các lĩnh vực cụ thể như kỹ thuật và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tập trung vào giới thiệu một ứng dụng hữu ích dành riêng cho sinh viên nhóm ngành kỹ thuật, đó là Engineering Books.

engineering books

Download Engineering Books - Thư viện sách kỹ thuật trên di động

Kỹ thuật là một trong những ngành học khó nhất. Từ kỹ thuật cơ khí đến kỹ thuật phần mềm, dầu khí, sự đa dạng của các chủ đề và môn học liên quan khiến các khóa học này trở nên vô cùng phức tạp và thậm chí là một thách thức khó có thể vượt qua đối với nhiều sinh viên. May mắn thay, hiện nay có rất nhiều tài nguyên học tập dành cho sinh viên ngành kỹ thuật, giúp họ trải qua những năm tháng học tập trên giảng đường đại học hay trung tâm đào tạo dễ dàng hơn. Sinh viên có thể tận dụng các ứng dụng di động được thiết kế riêng cho sinh viên kỹ thuật hiện có sẵn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng và Engineering Books chính là một trong những ứng dụng cung cấp tài liệu học tập phong phú và đa dạng nhất cho nhóm ngành này.

Download Engineering Books và bạn có thể truy cập ngay vào kho sách kỹ thuật khổng lồ mà ứng dụng cung cấp ngay trên thiết bị di động của mình, thay vì phải mang theo những cuốn sách cồng kềnh. Chỉ cần Engineering Books và kết nối Internet ổn định, sinh viên kỹ thuật hay bất kỳ ai làm việc liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật-công nghệ điều có thể chạm tay vào một khối lượng lớn thông tin hữu ích, giúp ích cho quá trình học tập và công việc của họ.

engineering books

Tải Engineering Books - Ứng dụng hữu ích dành cho sinh viên kỹ thuật

Kỹ thuật là lĩnh vực trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất và là một lĩnh vực rộng lớn. Người làm việc trong lĩnh vực này có nhiệm vụ vận dụng kiến thức, thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất. Do đó, những ngành nghề liên quan đến kỹ thuật-công nghệ đều đòi hỏi một đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có chuyên môn vững chắc. Chính vì thế, việc trau dồi và bổ sung kiến thức về chuyên ngành mình học, cũng như các lĩnh vực có liên quan khác là rất quan trọng.

Các sinh viên theo ngành kỹ thuật ngoài việc được đào tạo kiến thức, kỹ năng tại trường, họ còn cần tự giác nâng cao kiến thức về ngành học của mình và download Engineering Books sẽ giúp bạn làm điều đó. Như đã đề cập ở trên, Engineering Books bao gồm một kho tài nguyên học tập đa dạng với các loại sách về lĩnh vực kỹ thuật-công nghệ được phân loài thành 29 danh mục khác nhau như sách kỹ thuật máy tính, sách kỹ thuật điện tử, sách kỹ thuật cơ khí, sách kỹ thuật phần mềm, sách công nghệ sinh học, sách về học máy và AI, sách lập trình và hơn thế nữa.

engineering books

Download Engineering Books - Truy cập vào kho sách kỹ thuật khổng lồ trên di động

Mỗi danh mục như một cánh cửa đưa bạn đến một thư viện sách về lĩnh vực đó. Sau khi chọn một danh mục, bạn có thể truy cập vào vô số tài nguyên học tập được cung cấp dưới dạng file PDF. Chọn bất kỳ cuốn sách nào mà bạn đang tìm kiếm và bắt đầu nghiên cứu để tiếp thu kiến thức có thể giúp bạn trong quá trình học tập, thậm chí cả trong công việc. Đúng vậy, ứng dụng đọc sách này giúp bạn có thể mở bất kỳ cuốn sách nào mà không cần mua hoặc đăng ký bằng tài khoản.

Engineering Books đơn giản được thiết kế với mục đích chính là mang đến cho người dùng kiến thức, tài liệu tham khảo về kỹ thuật và ứng dụng không bao gồm nhiều tính năng khác. Về cơ bản, Engineering Books đặt tất cả các cuốn sách kỹ thuật vào tay bạn, nơi bạn có thể mở bất kỳ cuốn sách nào một cách dễ dàng trên thiết bị di động của mình.

2. Tính năng chính của Engineering Books

- Kho sách phong phú về lĩnh vực kỹ thuật-công nghệ.
- Thư viện sách kỹ thuật miễn phí dành cho tất cả mọi người.
- Tài liệu được phân chia thành các danh mục cụ thể.
- Dễ dàng tìm kiếm sách về ngành kỹ thuật mà bạn muốn.

Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Free Fire tháng 5/2022 mới nhất không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Garena Free Fire là game battle royale đang trở thành một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới, được đánh giá cao trên Google Play Store và App Store. Người chơi có thể tự tạo chiến thuật của riêng mình để dành chiến thắng. Dưới đây là một số Code Free Fire tháng 5/2022 mới nhất.
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Top 5 ứng dụng đọc sách hay trên điện thoại
    Việc đọc sách giờ đây đã trở nên khác xa so với trước đây. Bởi ngoài sách giấy, chúng ta còn có rất nhiều công cụ đọc sách khác, chẳng hạn như các ứng dụng di động. Tuy nhiên, để tìm được một ứng
  • Cấu hình chơi Fortnite trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Fortnite là một trong những tựa game battle royale phổ biến nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn chơi Fortnite và đang thắc mắc không biết thiết bị của mình có đáp ứng được thông số kỹ thuật để chơi Fortnite không, thì đây là những gì bạn cần biết về cấu hình chơi Fortnite trên máy tính và trên cả thiết bị di động.
  • 10 Cuốn sách hay nhất về thầy cô giáo nhân dịp 20-11
    Bạn đang loay hoay không biết tặng gì cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11? Đừng lo lắng, danh sách những 10 Cuốn sách hay nhất về thầy cô giáo nhân dịp 20-11 dưới đây sẽ là đề xuất tuyệt
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 7 Chân trời sáng tạo
    By Chipu
    Link tải Sách giáo khoa lớp 7 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học bao gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật, Giáo dục thể chất và Hoạt động trải
  • Cách tải và chơi Call of Duty Mobile for PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Call of Duty Mobile là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển bởi Tencent Games và được phát hành bởi Activision. Là một game di động FPS được đánh giá cao, Call of Duty Mobile đòi hỏi kỹ thuật cao và một thiết bị hoạt động tốt. Nhưng thay vì chơi nó trên di động, nhiều người chơi đang tìm cách chơi COD Mobile trên máy tính PC bằng bàn phím và chuột.
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 7 Cánh Diều
    Bộ sách Cánh diều lớp 7 là tài liệu hỗ trợ học tập và phát triển năng lực của học sinh lớp 7, bao gồm đầy đủ các môn học như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo Đức, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc, Mĩ
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo
    Dưới đây là link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học, bao gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mĩ thuật, và
  • Cách gửi, nhận file qua Viber trên điện thoại di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thủ thuật gửi, nhận file qua Viber trên điện thoại di động khá dễ dàng nên được nhiều người lựa chọn để gửi các file kích cỡ nhỏ. Hiện nay chỉ có các thiết bị Android mới hỗ trợ gửi, nhận file qua Viber trên điện thoại di động. Các bạn nên lưu ý trước khi thực hiện các thao tác này.
  • Cách chơi Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D trên PC, Laptop bằng Bluestacks
    Tựa game kiếm hiệp Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường game di động. Và với những ai đam mê game di động chắc hẳn sẽ phải tìm một giải pháp tối ưu hơn để có thể chơi lâu dài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Engineering Books được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat engineering books là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Engineering Books Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm