download ES Bus Simulator ID 2 Cho Android

ES Bus Simulator ID 2

 Cho Android

Download ES Bus Simulator ID 2 - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2020

ES Bus Simulator ID 2 là game mô phỏng lái xe bus cho bạn cơ hội trở thành một tài xế lái xe bus thực thụ. ES Bus Simulator ID 2 nổi bật với đồ họa 3D chân thực cùng cách điều khiển, góc nhìn và đồ nội thật cũng mang đến trải nghiệm vô cùng sinh động.


Giới thiệu ES Bus Simulator ID 2:

Các tuyến đường trong game mô phỏng ES Bus Simulator ID 2 được thiết kế cực kỳ chân thực, cho người chơi trải nghiệm công việc của một tài xế lái xe buýt thực thụ. Vừa lái xe, bạn vừa được thưởng thức các phong cảnh tuyệt đẹp. Để hoàn thành thử thách trong game, bạn cần lái xe theo yêu cầu, kiếm tiền và được hành khách tin tưởng bởi phong cách lái xe an toàn, đúng giờ...

es bus simulator id 2

Download ES Bus Simulator ID 2 - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Trong ES Bus Simulator ID 2, để trở thành một bác tài xế xe bus đúng nghĩa, hãy cố gắng không làm xây xát xe hay gây tai nạn. Điểm kinh nghiệm sẽ được cấp theo muc tiêu hoàn thành nhiệm vụ, điểm trừ tính theo tín hiệu nhảy và va chạm với xe khác trong quá trình di chuyển. Bạn có thể tích lũy đủ điểm để mở khóa nhiều loại xe cũng như các tuyến đường khác nhau.

Các tính năng chính của ES Bus Simulator ID 2:

- Bản đồ thực tế.

- Nhiều loại xe buýt khác nhau.

- Các địa điểm khác nhau: thành phố, ngoại thành.

- Điều khiển vô lăng, nút và nghiêng thiết bị.

- Nội thất xe được thiết kế chi tiết.

Game liên quan:

IDBS Thailand Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe bus mang đến cho bạn trải nghiệm trở thành tài xế xe bus tại đất nước Thái Lan, tham gia IDBS Thailand Bus Simulator bạn vừa điều khiển xe bus vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của đất nước triệu voi với đồ họa vô cùng thực tế.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ES Bus Simulator ID 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat es bus simulator id 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ES Bus Simulator ID 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm