download Bus Simulator 17 Cho Android

Bus Simulator 17

 Cho Android

Download Bus Simulator 17 - Game mô phỏng lái xe bus chân thực cho Android

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2019

Bus Simulator 17 là game mô phỏng lái xe bus đưa bạn đến trải nghiệm công việc của một tài xế trong khu đô thị rộng lớn, nhiệm vụ của bạn trong Bus Simulator 17 là đưa hành khách đến đích an toàn.



Giới thiệu Bus Simulator 17:

Bối cảnh Bus Simulator 17 khá rộng lớn, từ các khu công nghiệp đến vùng nông thôn, vì vậy người chơi sẽ được cảm nhận nhịp sống thường ngày thông qua công việc của 1 tài xế lái xe bus. Hàng ngày, bạn sẽ làm bạn với những chiếc xe bus thuộc những thương hiệu quen thuộc và đừng quên bạn có thể chơi game cùng bạn bè trong chế độ Multiplayer thời gian thực.

bus simulator 17

Download Bus Simulator 17 - Game mô phỏng lái xe bus chân thực cho Android

Không giống như game đua xe đòi hỏi tốc độ và sự liều lĩnh, game lái xe bus Bus Simulator 17 khai thác ở người chơi sự tập trung, kiên nhẫn và phản xạ thông minh trước mọi tình huống giao thông. Trong game, bạn sẽ lái xe bus xuyên qua nhiều địa điểm khác nhau, đối phó với tình hình giao thông, điều kiện thời tiết bất thường, tắc đường, tai nạn, công trường xây dựng, lái xe ban đêm và yêu cầu riêng của từng hành khách...

Các tính năng chính của Bus Simulator 17:

- Game sử dụng đồ họa và âm thanh xe bus chân thực

- Điều khiển xe bus trong điều kiện thời tiết và chu kỳ ngày đêm

- Game sử dụng AI giao thông tiên tiến

- Chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực.

Game liên quan:

Ultimate Bus Driving cũng là tựa game mô phỏng lái xe bus, nơi bạn sẽ trở thành tài xế đưa đón học sinh tới trường, Ultimate Bus Driving là cơ hội để bạn luyện tập, nâng cao kỹ năng lái xe, khám phá cách lái xe để trở thành một tài xế giỏi nhất.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator 17 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator 17 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator 17 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm