download JEDEKA Bus Simulator ID Cho Android

JEDEKA Bus Simulator ID

 Cho Android

Download JEDEKA Bus Simulator ID - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

JEDEKA Bus Simulator ID là game mô phỏng lái xe bus mới nhất cho bạn cơ hội trở thành tài xế lái xe Bus thực sự. JEDEKA Bus Simulator ID cho phép bạn lựa chọn các loại xe, bản đồ thực tế, cách điều khiển, góc nhìn và các đồ nội thất tuyệt vời để có trải nghiệm lái xe siêu thực.




Giới thiệu JEDEKA Bus Simulator ID:

Điểm thú vị ở JEDEKA Bus Simulator ID là các tuyến đường đều được thiết kế cực kỳ chân thực, cho người chơi trải nghiệm công việc của một tài xế xe buýt thực thụ. Vừa lái xe, bạn vừa được thưởng thức các phong cảnh tuyệt đẹp trên bản đồ thành phố. Mở bản đồ ra, trải nghiệm trên một chiếc xe mới lạ cùng nội thất tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm thấy giống như mình đang lái một chiếc xe thực.

jedeka bus simulator id

Download JEDEKA Bus Simulator ID - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Người chơi JEDEKA Bus Simulator ID sẽ được thử sức với nhiều loại xe khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, nội thất bên trong và thậm chí bạn còn có thể tự mình thiết kế cho chiếc xe thêm bắt mắt với những màu sắc hợp thời trang, kiểu dáng siêu khủng. Hơn nữa còn có thể cài đặt chế độ lái xe với nhiều chế độ khác nhau y hệt như một chiếc xe thật, cài đặt metric, hộp số chuyển động, đồ họa từ thấp đến cao...

Các tính năng chính của JEDEKA Bus Simulator ID:

- Cảm giác lái xe chân thực.

- 5 loại xe buýt.

- 25 không gian thay thế tùy chỉnh.

- 6 góc camera.

- Bản đồ chân thực.

- Âm thanh sinh động.

Game liên quan:

Bus Simulator 19 cũng là game mô phỏng lái xe bus khá nổi tiếng và ăn khách trong năm 2019, tham gia Bus Simulator 19 bạn sẽ là một tài xế xe bus đầy trách nhiệm với công việc đón và trả khách tại các điểm dừng.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JEDEKA Bus Simulator ID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jedeka bus simulator id là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JEDEKA Bus Simulator ID Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm