download Esports Avatar Logo Maker Cho Android

Esports Avatar Logo Maker

 Cho Android

Download Esports Avatar Logo Maker - Ứng dụng tạo logo và avatar cho game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Esports Avatar Logo Maker là phần mềm tạo Logo giúp bạn tạo các Avatar hay logo với bản sắc riêng cho trò chơi điện tử của mình, đồng thời cá nhân hóa các nhân vật chơi game của bạn. Esports Avatar Logo Maker cung cấp cho người dùng nhiều ý tưởng thiết kế logo chơi game theo xu hướng mới nhất của năm 2020, giúp bạn tạo bản sắc riêng khi chơi game.


1. Giới thiệu về Esports Avatar Logo Maker

Esports Avatar Logo Maker cung cấp cho người dùng hàng tấn các yếu tố và đồ trang trí để bạn áp dụng cho logo hay tạo hình đại diện chơi game của mình, cho phép thay đổi tông màu da của biểu tượng game thủ, chỉnh sửa mắt, môi, mũi, v.v. để thêm cá tính cho hình đại diện của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn từ nhiều kiểu tóc phong cách ấn tượng cho avatar của mình, nhiều áo sơ mi, bộ quần áo, trang phục, quần áo chiến binh truyền thống hay gắn mũ, khẩu trang, mũ đội đầu, kính râm cho nhân vật.

esports avatar logo maker

Download Esports Avatar Logo Maker trên Android, Ứng dụng tạo logo và avatar cho game

Esports Avatar Logo Maker cũng hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau để tô điểm cho bức ảnh, lựa chọn hình nền nhà sản xuất logo trò chơi mà bạn muốn từ bộ sưu tập của ứng dụng. Các giải đấu chơi game nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới, nếu bạn muốn được chú ý thì một logo nguyên bản là điều bắt buộc phải có. Ứng dụng không chỉ phù hợp cho các nhà sản xuất logo, nếu bạn chỉ là một game thủ bình thường và thích những kiểu thiết kế logo ấn tượng, nó cũng phù hợp cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Esports Avatar Logo Maker:

- Tạo logo cho game, hình đại diện chơi game.

- Nhiều yếu tố và các đồ trang trí cho avatar.

- Thay đổi tông màu da của biểu tượng game thủ.

- Nhiều trang phục cho hình đại diện.

- Nhiều hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh.

3. App liên quan

Sothink Logo Maker cũng là phần mềm tạo logo cho phép bạn tạo ra nhiều loại logo thuộc 6 mục khác nhau như kinh doanh, thời trang, công nghệ, tổ chức và huy hiệu, sử dụng các mẫu Logo, màu sắc và các hiệu ứng phong cách có sẵn trong Sothink Logo Maker bạn có thể tự sáng tạo ra những logo cho công ty mình, các mẫu chữ kí Web, các nút hay các biểu tượng trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Esports Avatar Logo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat esports avatar logo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Esports Avatar Logo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm