download Euro Train Simulator Cho Android

Euro Train Simulator

 Cho Android

Download Euro Train Simulator - Game mô phỏng tàu đường sắt tại châu Âu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

Euro Train Simulator cho phép bạn được trực tiếp chiêm ngưỡng những chuyến tàu thương mại hiện đại nhất châu Âu, mô phỏng chính xác những con tàu di chuyển trên đường sắt.Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, trò chơi cho phép người dùng chơi Chế độ nghề nghiệp hoặc chế độ nhanh với những điểm thú vị riêng.




Euro Train Simulator cung cấp 2 chế độ chơi chính: Chế độ nghề nghiệp để hoàn thành từng kịch bản và mở khóa các chuyến tàu và tuyến đường mới; Chế độ nhanh cho phép bạn chọn tàu, tuyến đường, trạm nguồn và điểm đến, thời tiết và thời gian trong ngày. Game cung cấp cho người chơi các điều kiện thời tiết khác nhau và các mốc thời gian để người chơi lưa chọn, sử dụng tín hiệu đường sắt của Vương quốc Anh, với đèn màu Xanh lục, Vàng đơn và Đỏ.

euro train simulator

Download Euro Train Simulator, Game mô phỏng tàu đường sắt tại châu Âu

 

Euro Train Simulator mô phỏng chính xác hệ thống các nhà ga như môi trường thực tế, hành khách thuộc mọi tầng lớp đang chờ đợi để lên tàu, có 10 loại tàu độc đáo, từ tàu Bombardier đến tàu tốc hành liên thành phố siêu nhanh. Bên cạnh đó, bạn còn được tiếp cận nhiều góc quay camera để quan sát tàu và đường sá xung quanh, âm thanh tàu sinh động, download game để được trải nghiệm hệ thống giao thông hiện đại tại châu Âu.

Train Simulator cũng là tựa game mô phỏng việc điều khiển tàu cao tốc đi vòng quanh thế giới, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp khác nhau từ các kỳ quan, Train Simulator có thiết kế đồ họa đẹp mắt và âm thanh vô cùng sinh động.

 

Các tính năng chính của Euro Train Simulator:

 

- Mô phỏng tàu đường sắt châu Âu

- Điều khiển thời tiết đa dạng

- 10 loại tàu khác nhau để lựa chọn

- Tín hiệu đường sắt từ vương quốc Anh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Train Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro train simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Train Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm