download Train Simulator Mới nhất

Train Simulator

 Mới nhất

Download Train Simulator - Game điều khiển tàu cao tốc đi vòng quanh thế giới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Train Simulator là game mô phỏng lái tàu dành cho PC, nơi người chơi được điều khiển một đoàn tàu cao tốc với lộ trình đi vòng quanh thế giới. Train Simulator mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi, bạn sẽ được lái nhiều mẫu tàu khác nhau và học hỏi lộ trình mới.




Tham gia Train Simulator, người chơi như lạc vào thế giới của những con tàu, với nhiều mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó bạn còn có thể mở khóa khả năng sáng tạo của mình bằng công cụ có sẵn để tạo tuyến đường mới, bối cảnh mới cùng lái tàu, hành khách và đường ray các loại. Tất cả những yếu tố thú vị của game mô phỏng lái tàu đều được hội tụ tại đây.

train simulator

Download Train Simulator - Game mô phỏng lái tàu cao tốc

Bên cạnh một game lái tàu đơn thuần, người chơi yêu thích ở Train Simulator còn là việc mô phỏng một cách chân thực cảnh đẹp của những kỳ quan thiên nhiên. Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp trong vai trò lái tàu ảo hoặc kỹ sư thiết kế, lái tàu hoặc chế tạo nên những phương tiện hiện đại nhất thế giới. Với các công cụ có sẵn, việc tạo nên một con tàu cao tốc không hề khó. Hơn thế nữa bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh con tàu mà mình vừa thiết kế với bạn bè và người chơi khác.

Horse Racing là game đua ngựa theo phong cách mô phỏng quen thuộc, người chơi sẽ lỗ lực để trở thành nhà quản lý đua ngựa số 1 khi chinh phục vị trí dẫn đầu các cuộc đua, game Horse Racing cho phép chơi miễn phí trên PC với đồ họa đẹp và lối chơi mới lạ.

train simulator 2

Tải Train Simulator - Game điều khiển tàu cao tốc đi vòng quanh thế giới

Điểm hấp dẫn nữa phải kể tới trong Train Simulator đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt, kết hợp với đó là những hiệu ứng âm thanh vô cùng sinh động tạo nên tính chân thực của trò chơi. Train Simulator cho phép người chơi thỏa sức xây dựng bộ sưu tập trong mơ gồm các tuyến đường, đầu máy xe lửa, tàu hỏa với rất nhiều nội dung có sẵn. Đây được đánh giá là một trong những game lái tàu chân thực và hay nhất dành cho máy tính tại thời điểm hiện tại.

Ngoài Train Simulator, bạn có thể trải nghiệm những pha hành động gay cấn với tựa game mang tên LEGO City Undercover,điểm thú vị mà game LEGO City Undercover mang tới cho người chơi đó là hình ảnh được thiết kế theo các khối LEGO độc đáo cùng sự hài hòa về nội dung, gameplay và âm thanh


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Train Taxi 3/5 Game mô phỏng lái tàu, đón khách
  • Ship Sim 2019 3/5 Game mô phỏng lái tàu thủy cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm