download Events High Cho Android

Events High

 Cho Android

Download Events High - Thông tin về các sự kiện trong thành phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/01/2023

Events High ứng dụng giúp bạn tìm hiểu xem sẽ có những sự kiện nổi bật nào sẽ diễn ra trong thời gian cuối tuần hay vào một thời điểm nào đó, hiện nó chỉ được cung cấp ở các thành phố Bangalore, Delhi, Mumbai và Chennai. Events High mang đến cho bạn cơ hội khám phá bản thân thông qua những công việc thuộc về sở thích của bạn, gồm một danh sách các hoạt động thú vị.


 

1. Giới thiệu về Events High

Events High quan tâm đến những sự kiện và các hoạt động thú vị sắp diễn ra trong thành phố bạn ở và khu vực bạn sống, cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể nhất về những sự kiện này để bạn có thể sắp xếp thời gian tham gia, tận hưởng những giờ phút vui vẻ và ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình mình. Ứng dụng sẽ mang đến một danh sách các hoạt động thú vị và độc đáo diễn ra tại các địa điểm gần bạn, bạn có thể tìm kiếm, lập kế hoạch và đặt những điều tuyệt vời để làm vào cuối tuần, cơ hội không có lần thứ 2.

events high

Download Events High trên Android, Thông tin về các sự kiện trong thành phố

Events High sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trải nghiệm trekking hấp dẫn, những bữa tiệc ấm cúng và những sự kiện hài kịch diễn ra trong thành phố của bạn. Nếu bạn từng trải qua những ngày cuối tuần nhàm chán và thường xuyên rơi vào tình trạng "không có gì để làm" hãy thoát ra nó bằng cách truy cập ứng dụng, cùng tham gia, học hỏi, kết nối và vui chơi với những người khác để làm cho bản thân trở nên năng động hơn.

2. Các đặc điểm chính của Events High:

- Cung cấp thông tin về các sự kiện trong thành phố.
- Danh sách các hoạt động cuối tuần thú vị.
- Các bữa tiệc hay chương trình hài kịch.
- Cơ hội để vui chơi và kết nối.

3. App liên quan

Còn ACB Events là ứng dụng được sử dụng cho các nhân viên ngân hàng ACB để quản lý các sự kiện xảy ra trong cơ quan, giúp triển khai, xây dựng các kế hoạch kinh doanh dễ dàng hơn, ngoài ra ACB Events còn tích hợp các chức năng liên quan đến những chiến lược kinh doanh của ngân hàng, làm việc nhóm, giải pháp cải thiện doanh thu...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Events High được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat events high là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Events High Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm