download ACB Events Cho Android

ACB Events

 Cho Android

Download ACB Events - Quản lý sự kiện dành cho nhân sự ACB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/01/2021

Ứng dụng ACB Events dành cho những người đang làm việc tại Ngân hàng ACB với chức năng hỗ trợ quản lý sự kiện, giúp nhân viên nắm bắt được tất cả những sự kiện quan trọng diễn ra ở Ngân hàng đồng thời giúp họ triển khai, xây dựng các kế hoạch kinh doanh dễ dàng hơn.



ACB Events là ứng dụng được phát triển dành riêng cho nhân sự đang làm việc tại Ngân hàng ACB với chức năng quản lý và theo dõi các sự kiện tại Ngân hàng, đồng thời hỗ trợ triển khai các kế hoạch kinh doanh, cập nhật tình hình kinh doanh của chi nhánh của mình hoặc của toàn bộ hệ thống, rất cần thiết trong tình hình ngân hàng đang có sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

acb events

Download ACB Events, Quản lý sự kiện dành cho nhân sự ACB

ACB Events sẽ yêu cầu bạn một tài khoản để đăng nhập và tài khoản này chỉ dành riêng cho bạn với khả năng bảo mật riêng tư tuyệt đối. Ứng dụng tích hợp các chức năng liên quan đến những chiến lược kinh doanh của ngân hàng, làm việc nhóm, giải pháp cải thiện doanh thu.... giúp nâng cao hiệu quả công tác nhân sự.

ACB-mBanking cũng là dịch vụ ngân hàng di động trên moblie được cung cấp cho khách hàng ACb hỗ trợ nhiều giao dịch ngân hàng khác nhau, khách hàng sử dụng ACB-mBanking sẽ có thể kiểm soát tất cả các hoạt động của mình qua một tài khoản ngân hàng được bảo mật.

Các tính năng chính của ACB Events:

- Quản lý sự kiện dành cho nhân viên ACB

- Cập nhật tình hình kinh doanh

- Triền khai kế hoạch kinh doanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB Events được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb events là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB Events Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm