download X City Thành Phố Bất Ổn Cho Android

X City Thành Phố Bất Ổn

 Cho Android

Download X City Thành Phố Bất Ổn - Siêu phẩm game nhập vai đến từ NPH VTC

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

X-City Thành Phố Bất Ổn là tựa game nhập vai mới lạ đến từ VTC Mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới. Game sở hữu đồ họa ấn tượng khi mang tông màu neon nổi bật, thu hút. Dù theo đuổi đề tài không mới nhưng lại ít xuất hiện, trò chơi được kỳ vọng là bom tấn bùng nổ thu hút lượng lớn người chơi tại Việt Nam.


1. Giới thiệu game X-City Thành Phố Bất Ổn

X-City Thành Phố Bất Ổn lấy bối cảnh tương lai vào thế kỷ 23, thế giới bị biến đổi và trở nên khó kiểm soát bởi những phát minh mới. Hệ quả thành phố X-City ra đời với nhiều công nghệ hiện đại, nhưng lại mang đến sự nguy hiểm đối với con người khi ác ma trỗi dậy. Cuộc chiến bảo vệ thế giới từ đây được bắt đầu với nhiều loại vũ khí tối tân và những con người dị nhân đặc biệt. Trong trò chơi, bạn sẽ được sở hữu nhiều nhân vật khác nhau cùng với 6 loại Thần Khí gồm: Lưỡi Hái, Cung, Súng, Khiên, Kiếm, Trảo giúp bạn tiêu diệt ác ma.

tai x city thanh pho bat on

X-City Thành Phố Bất Ổn - Class đa dạng, thỏa sức biến hình so tài cao thấp

Trong X-City Thành Phố Bất Ổn, bạn sẽ đóng vai thành người bảo vệ Trái Đất với sức mạnh siêu việt. Game mang đến nhiều hoạt động phụ bản, phó bản đa dạng, đấu liên server, đại chiến lãnh địa,... Bên cạnh đó, trò chơi cũng có nhiều tính năng kết nối cộng đồng mới lạ và hấp dẫn như xây dựng biệt thự, cặp đôi, tham gia vũ hội Audition nổi tiếng,..

download x city thanh pho bat on

X-City Thành Phố Bất Ổn - Đại Chiến Ác Ma, Bảo Vệ Trái Đất

2. Code game X-City Thành Phố Bất Ổn

X-City Thành Phố Bất Ổn mang đến một làn gió mới cho dòng game trên điện thoại hiện nay khi người chơi được hòa vào các trận chiến bí ẩn và kịch tích. Trước khi chính thức ra mắt, bạn có thể theo dõi nhà phát hành qua fanpage hoặc group để cập nhật thêm nhiều thông tin về trò chơi này nhé!


Liên kết tải về - [858 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code X City Thành Phố Bất Ổn 2/2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Rất nhiều Code X City Thành Phố Bất Ổn mới nhất 2023 dành cho Tân Thủ, người chơi mới và cũ đang được NPH VTC Mobile gửi tặng trên trang chủ, Fanpage và Group chính thức. Taimienphi tổng hợp toàn bộ Code X City Thành Phố Bất Ổn 2023 mới nhất cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ giúp bạn có nhiều item hiếm hơn.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Tải game java 320x240 cho điện thoại miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu như bạn đang sử dụng điện thoại thông thường, các dòng cổ thì hãy game java cho điện thoại. Với rất nhiều game Java 320x240 hoàn toàn miễn phí đang chờ bạn đấy.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top 5 game Sega hay nhất dành cho điện thoại, mobile
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết ngày hôm nay Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top 5 game Sega hay nhất dành cho điện thoại mobile, bạn có thể chơi được rất nhiều game Sega cổ điển ngay trên điện thoại mà không cần phải đi đâu xa.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X City Thành Phố Bất Ổn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x city thành phố bất ổn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X City Thành Phố Bất Ổn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MU Khởi Nguyên 3 5/5 Siêu phẩm MMORPG 3D khám phá Lục Địa Mu huyền bí
  • Na 3D 4/5 Game Mobile 3D đỉnh cao
  • MIR MVanguard and Vagabond trên diện thoại Android và iOS
  • Nhất Kiếm MônGame kiếm hiệp cày chay tăng cấp VIP
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • EleriaGame hành động chiến thuật trên di động
  • CashKnightGame nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Killer Bean UnleashedGame hành động mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm