download Excel to PDF Cho Android

Excel to PDF

 Cho Android

Download Excel to PDF - Ứng dụng chuyển đổi Excel sang PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2021

Excel to PDF là ứng dụng miễn phí cho phép bạn chuyển đổi định dạng từ Excel sang PDF hoàn toàn tự động và có tốc độ nhanh chóng, giúp bạn xem định dạng PDF trên nhiều thiết bị khác nhau. Excel to PDF oạt động với định dạng .xls và .xlsx do Microsoft Excel tạo ra, tệp của bạn sẽ bị xóa khỏi máy chủ sau khi chuyển đổi.


Giới thiệu Excel to PDF:

Excel to PDF giúp người dùng di động tự động chuyển đổi tài liệu từ Excel sang PDF và có thể mở trên thiết bị của mình, hỗ trợ các file được tạo ra từ Excel 2010, Excel 2013, Excel 2016 và Excel 2019 mới nhất. Bạn chỉ cần click vào nút dấu + để thêm một tập tin chuyển đổi. File này sau đó sẽ tự động gửi đến máy chủ để chuyển đổi. Tập tin sau khi chuyển đổi định dạng thể tải xuống hoặc chia sẻ với bất cứ ai, và có thể mở xem trên mọi thiết bị. Quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hay thời lượng pin của thiết bị.

excel to pdf

Download Excel to PDF - Ứng dụng chuyển đổi Excel sang PDF

Với những tệp Excel có dung lượng nhỏ, người dùng Excel to PDF chỉ mất vài giây để chuyển đổi. Ứng dụng không có giới hạn về kích thước thước tập tin và số lần chuyển đổi. Bên cạnh đó bố cục trang đích cũng sẽ được giữ nguyên so với trang gốc. Định dạng Excel được hỗ trợ bao gồm .xls và .xlsx. Các file sau khi chuyển đổi sẽ được xóa ngay khỏi máy chủ của ứng dụng

Các tính năng chính của Excel to PDF:

- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng.
- Không giới hạn về kích thước
- File PDF được giữ nguyên giống file gốc.
- Không hao pin thiết bị.
- File chuyển đổi sẽ được xóa ngay khỏi server.

Ứng dụng liên quan:

Với người dùng PC thì Excel to PDF Converter sẽ phần mềm giúp bạn chuyển đổi từ Excel sang PDF một cách hiệu quả, Excel to PDF Converter cho phép bạn lưu bản Excel dưới định dạng PDF nhanh chóng và giữ nguyên nội dung cấu trúc của file này.


Liên kết tải về - [9.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel to PDF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm