download Eye Color Changer Cho Android

Eye Color Changer

 Cho Android

Download Eye Color Changer - Thay đổi màu mắt, trang điểm mắt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2022

Eye Color Changer mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa để bạn cho đôi mắt tự nhiên của bạn trong đẹp hơn bằng cách thay đổi màu sắc của mắt. Ứng dụng có sẵn nhiều hiệu ứng đồng tử ma thuật để thay đổi màu mắt, có thể kiểm soát cường độ của màu sắc để mang lại ánh nhìn tự nhiên phù hợp nhất.


Eye Color Changer là ứng dụng dành cho các bạn gái thích trang điểm với các tình năng thay đổi màu sắc cho mắt và tóc, bổ sung nhiều hiệu ứng đồng tử ma thuật để thay đổi màu mắt. Con trỏ điều chỉnh kiểm soát cường độ của tóc và màu mắt của bạn trong hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh. Lấy ảnh của bạn từ thư viện và chọn nhiều màu mắt Sharingan để thay đổi, download ứng dụng này để thử nghiệm.

eye color changer

Download Eye Color Changer, Thay đổi màu mắt, trang điểm mắt

Eye Color Changer cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng mắt xanh, mắt cầu vồng, mắt được gắn cờ, mắt Sharingan hoặc thậm chí là mắt mèo. Hãy thử nhiều màu mắt khác nhau và hiệu ứng camera ánh sáng màu xanh lam trên ảnh của bạn và chia sẻ những kết quả trang điểm mắt đẹp đến bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kích thước của đôi mắt, điều chỉnh độ sáng, độ tối và màu sắc của mỗi mắt.

Hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay đều có tính năng trang điểm và làm đẹp cho đôi mắt, chẳng hạn Picosmos Tools với khả năng nhận diện khuôn mặt, làm đẹp cho tất cả các bộ phận trên khuôn mặt, Picosmos Tools cung cấp nhiều hiệu ứng trang điểm, khả năng cắt ghép ảnh.

Hiện nay tựa game Animal 4D đang tạo cơn sốt trong cộng đồng nhờ hiệu ứng tương tác với hình ảnh động vật qua công nghệ 4D vô cùng thú vị, chơi game Animal 4D vừa giúp các bé làm quen với nhiều loài động vật, vừa được thư giản cùng bố mẹ, bạn hãy tải về các phiên bản khác nhau cho thiết bị của mình:

- Download Animal 4D cho Android
- Download Animal 4D cho iPhone

Các tính năng chính của Eye Color Changer:

- Thay đổi màu mắt, trang điểm mắt

- Nhiều hiệu ứng để lựa chọn

- Điều chỉnh độ sáng, độ tối và màu sắc của mỗi mắt

- Thay đổi kích thước đôi mắt

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eye Color Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eye color changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eye Color Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm