download Eye4 Cho Android

Eye4

 Cho Android

Download Eye4 - Theo dõi các hình ảnh từ camera

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2022

Eye4 là một hệ thống video từ xa đã được phát triển cho thị trường tiêu dùng dân sự, bao gồm nền tảng đám mây sever, camera IP và phần mềm máy khách nền tảng khác nhau. Với Eye4 bạn có thể xem các hình ảnh được truyền từ camera tới điện thoại, hỗ trợ trên cả Iphone, iPad, Android, máy tính, với một tài khoản, bạn có thể xem mọi lúc mọi nơi.


Ứng dụng xem camera Eye4 giúp bạn theo dõi các hình ảnh được truyền từ nơi lắp đặt camera thông qua điện thoại, xem nhiều video cùng lúc, được áp dụng rộng rãi để quản lý trẻ em, chăm sóc thú cưng, quản lý nhân viên, chống trộm. Đặc biệt ứng dụng xem camera dựa trên cấu trúc đám mây tiên tiến, lưu trữ lớn, độ tin cậy cao và bảo mật tốt.

eye4

Download Eye4, Theo dõi các hình ảnh từ camera

Eye4 cung cấp các video từ camera trong thời gian thực, chụp nhanh, đàm thoại, phát hiện chuyển động, sử dụng mạng không dây. Đây là công cụ xem camera dễ vận hành, không cần kiến ​​thức mạng đặc biệt, áp dụng phần cứng tích hợp cao. Những hình ảnh được truyền từ camera có chất lượng ổn định giúp bạn quan sát được mọi chi tiết từ vị trí cần theo dõi.

Còn BabyCam là ứng dụng theo dõi camera được khuyên dùng cho các bậc phụ huynh để giám sát con nhỏ, được cài đặt qua điện thoại của cả cha mẹ và các em nhỏ, với BabyCam cho phép lắng nghe và trò chuyện cùng các bé, chuyển đổi giữa camera trước và sau.

Các tính năng chính của Eye4:

- Theo dõi hình ảnh truyền từ camera

- Xem nhiều hình ảnh cùng lúc

- Chụp ảnh nhanh từ camera

- Phát hiện chuyển động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eye4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eye4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm