download iSmartViewPro Cho Android

iSmartViewPro

 Cho Android

Download iSmartViewPro - Truyền hình ảnh từ camera tới điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng iSmartViewPro truyền các hình ảnh từ camera đến điện thoại thông qua mạng P2P với đường truyền nhanh và ổn định, giúp bạn phát hiện mọi chuyển động và âm thanh trên các video. Đây là ứng dụng camera rất hữu ích trong việc theo dõi nhà ở, giám sát trẻ em, người giúp việc và chống trộm hiệu quả.



Ứng dụng xem camera iSmartViewPro giúp bạn quan sát mọi chuyển động từ nơi được camera truyền tới, xem nhiều camera cùng lúc với chất lượng hình ảnh sắc nét. Với ứng dụng xem camera này, bạn có thể đặt tên cho mỗi camera, xem địa chỉ ID, thay đổi mật khẩu, tùy chỉnh chất lượng video, chỉnh ánh sáng, tắt âm thanh nếu muốn.... Hiện ứng dụng theo dõi camera này được rất nhiều phụ huynh sử dụng để theo dõi camera từ trường mầm non của con mình.

ismartviewpro

Download iSmartViewPro, Truyền hình ảnh từ camera tới điện thoại

iSmartViewPro còn tích hợp tính năng chuông báo động, ghi âm, chụp ảnh nhanh từ video trong thời gian thực. Bạn có thể theo dõi danh sách camera hiển thị và thêm vào các camera bất cứ lúc nào bạn muốn, sử dụng camera là cách tốt nhất để bạn luôn biết người thân hay ngôi nhà của mình được an toàn.

Eye4 cũng là ứng dụng xem camera có chức năng tương tự, với khả năng truyền các hình ảnh từ camera được cài đặt đi cùng các chuyển động chi tiết, ngoài ra Eye4 cũng cho phép xem lại video từ camera vào bất cứ thời điểm nào.

Các tính năng chính của iSmartViewPro:

- Theo dõi hình ảnh truyền từ camera

- Tích hợp chuông báo động

- Xem danh sách camera

- Chụp ảnh nhanh từ camera

- Phát hiện chuyển động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSmartViewPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ismartviewpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSmartViewPro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperLivePro 3/5 Xem camera trên điện thoại
  • Eye4 3/5 Theo dõi các hình ảnh từ camera
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm