download Reface Cho Android

Reface

 Cho Android

Download Reface - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, ghép mặt vào video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/04/2022

Ứng dụng Reface hỗ trợ hoán đổi khuôn mặt, ghép mặt chân thực sống động, đi kèm những công cụ biên tập ảnh thú vị, chúng ta sẽ không cần tới Photoshop để có thể hoá thân thành một nhân vật mình yêu thích hay trở thành chính thần tượng của mình nữa.


1. Reface App là gì?

Reface là ứng dụng chụp ảnh đổi mặt được yêu thích nhất trên AppStore. Với bộ lọc có khả năng cho phép người dùng ghép khuôn mặt của mình vào một nhân vật, diễn viên hay bất kỳ người nào, tải Reface có chức năng tương tự như Photoshop nhưng sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tìm kiếm Reface App online trên Google để truy cập vào trang web chính thức của ứng dụng, sau đó tải về Reface các phiên bản khác nhau cho di động, ngoài ra đối với người dùng PC bạn có thể dùng phiên bản Reface app PC để hoán đổi khuôn mặt của mình với các ngôi sao và tạo meme độc đáo.

tai reface

Reface cho Android, iPhone, Hoán đổi khuôn mặt độc đáo

Thay vì phải học cách sử dụng hàng tá những công cụ phức tạp để ghép mặt vào một bức ảnh nào đó, cách dùng Reface cũng vô cùng đơn giản, với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Reface app free bạn chỉ cần chụp một bức ảnh selfie như bình thường sau đó lựa chọn nhân vật mình muốn hoá thân, và Reface App sẽ làm nốt phần việc còn lại. Không chỉ giúp bạn có được 1 tấm ảnh ghép siêu chân thực, tải Reface app còn cung cấp khả năng ghép mặt trong 1 video hay 1 tệp GIFs.

download reface

Reface hỗ trợ ghép mặt vào nhân vật trong video

2. Các đặc điểm chính của Reface:

- Chụp ảnh ghép mặt, video hay tệp GIFs ghép mặt.
- Chất lượng hình ảnh, video đầu ra chân thực.
- Cách sử dụng đơn giản.
- Giao diện trực quan.

3. App liên quan

Face Swap cũng là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt độc đáo giúp bạn tạo ra những hình ảnh hài hước dí dỏm tạo ra những tiếng cười cho người được xem ảnh, các tính năng căn chỉnh của Face Swap sẽ giúp bạn có được gương mặt tự nhiên nhất, sau đó có thể chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn muốn biết khuôn mặt của mình khi biến thành những nhân vật hoạt hình dễ thương sẽ trông như thế nào? Hãy tải ngay ứng dụng Voilà AI Artist và sử dụng nó trên điện thoại để kiểm chứng nhé


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reface được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reface là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reface Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FacePlayỨng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc
  • AvatarifyApp ghép mặt vào video lồng nhạc
  • FacejjangApp ghép mặt vào video hài hước
  • Doupai FaceỨng dụng ghép mặt vào video cho di động
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • DoublicatHoán đổi khuôn mặt với hiệu ứng ảnh động
  • Face SwapHoán đổi khuôn mặt hài hước
  • Doupai Face cho iPhoneTạo video nhảy nhót hài hước
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm