download Pudding Pop Cho Android

Pudding Pop

 Cho Android

Download Pudding Pop - Game trí tuệ match 3 cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2023

Kết nối các đốm màu Pudding đầy màu sắc trong game match 3 Pudding Pop và xem những gì sẽ sảy ra. Đừng để lãng phí thời gian, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu Pudding ly kỳ ngay bây giờ, số phận những chiếc bánh pudding đều nằm trong tay bạn.



Giới thiệu Pudding Pop:

Pudding Pop là sự kết hợp hoàn hảo giữa game kim cương và và trò chơi match 3. Một loạt các đốm màu Pudding khác nhau đang chờ đón bạn. Sử dụng ngón tay để kết nối và làm chúng biến mất. Đặc biệt nếu kết nối được nhiều hơn 4 đốm màu pudding cùng màu, bạn sẽ nhận được một đốm màu ma thuật đặc biệt. Những đốm màu pudding đặc biệt này có thể tạo ra các hiệu ứng mạnh mẽ hơn và thậm chí còn có nhiều đốm màu pudding hơn nữa.

pudding pop

Download Pudding Pop - Game trí tuệ match 3 cho điện thoại Android

Pudding Pop được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc nhẹ nhàng, hiệu ứng tinh tế, cách chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút với hàng trăm level đặc biệt đang chờ đợi bạn khám phá. Càng chơi, bạn sẽ càng nhận thấy các viên kẹo sẽ ẩn chứa những bí ẩn thú vị đặc sắc, khiến bạn chỉ muốn chơi mãi để khám phá mà thôi. Đây cũng là game trí tuệ phù hợp để giải trí và giết thời gian vô cùng hiệu quả.

Các tính năng chính của Pudding Pop:

- Đồ họa rực rỡ và đầy màu sắc.

- Hàng trăm level đa dạng, phong phú.

- Nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và cực kỳ dễ thương.

- Nhiều combo trợ giúp sẵn sàng giúp đỡ.

- Vô số tên lửa đẩy.

Game liên quan:

Match 3 Puppy Land cũng là tựa game match với đồ họa đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn, Match 3 Puppy Land mang đến hàng trăm cấp độ chính và rất nhiều thử thách hằng ngày.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Royal Match là tựa game giải đố hấp dẫn với một loạt nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành bằng cách ghép nối nhiều hơn 3 vật phẩm giống nhau. Trong Royal Match, để giúp các bạn đạt được tất cả mục tiêu, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pudding Pop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pudding pop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pudding Pop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Family Guy 3/5 Game nối 3 gia đình Griffin hấp dẫn cho Android
  • Gemmy Lands 3/5 Game trí tuệ match-3 cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm