download Shoot Dinosaur Eggs 34.3

Shoot Dinosaur Eggs

 34.3

Download Shoot Dinosaur Eggs - Game trí tuệ match 3 cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2022

Shoot Dinosaur Eggs là tựa game được xây dựng dựa theo trò chơi bắn trứng khủng long kinh điển trên máy tính, Shoot Dinosaur Eggs mang tới cho người chơi nhiều cấp độ khác nhau, mỗi level là một thử thách hấp dẫn đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm hoài mà không cảm thấy nhàm chán


Tương tự nhưa tựa game Dynomite trên PC, nhiệm vụ của người chơi Shoot Dinosaur Eggs đơn giản vẫn là bắn và làm vỡ trứng theo cơ chế match-3. Bạn chỉ cần nhấp vào mành hình để bắn quả trứng lên phía trên sao cho nó đứng cạnh ít nhất 2 quả trứng khác cùng màu, tạo thành combo có 3 bóng trở nên và phát nổ. Càng làm nổ hoặc rơi được nhiều trứng trong một lần bắn thì số điểm bạn ghi được càng nhiều.

shoot dinosaur eggs

Tải Shoot Dinosaur Eggs cho Android - Game bắn trứng khủng long cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Shoot Dinosaur Eggs, người chơi sẽ được thử sức với hàng trăm level khác nhau với độ khó tăng dần. Ở những level cao, trứng sẽ có nhiều màu hơn và xếp xen kẽ nhau khiến bạn rất khó phá bỏ được nhiều trứng mỗi lần. Thêm nữa tốc độ tụt xuống của các quả trứng cũng nhanh hơn, buộc bạn phải bắn thật nhanh và có chiến thuật hợp lý.

Về mặt đồ họa, Shoot Dinosaur Eggs được thiết kế với màu sắc tươi sáng, đặc biệt là hình ảnh chú khủng long cực dễ thương. Game có lối chơi đơn giản, mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng gây nghiện, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Vì vậy bạn hãy nhanh tay download Shoot Dinosaur Eggs và thể hiện kỹ năng bắn trứng khủng long điêu luyện của mình.

shoot dinosaur eggs 2

Tải Shoot Dinosaur Eggs cho iPhone - Game trí tuệ match 3 cho di động

Nếu yêu thích game đánh bài trên mobile thì hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Poker VN - game vui nổi tiếng thuộc cổng game giải trí ZingPlay, đặc biệt với Poker VN bạn không chỉ chơi trên web mà còn trên cả smartphone khi tải cho thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot Dinosaur Eggs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot dinosaur eggs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot Dinosaur Eggs 34.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Bubble Pop 3/5 Game bắn trứng khủng long đồ họa đẹp mắt
  • Dinosaur Eggs Pop 3/5 Game bắn trứng khủng long cổ điển cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm