download Fast Playback Cho Android

Fast Playback

 Cho Android

Download Fast Playback - Tăng giảm tốc độ phát video Facebook trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/06/2019

Fast Playback là ứng dụng dành cho những người có thói quen up video lên trang cá nhân Facebook với chức năng thay đổi tốc độ phát video Facebook theo ý muốn của mình, tăng tốc độ hay làm chậm tốc độ phát video trên Facebook. Tiện ích này giúp giải quyết vấn đề video bị phát chậm làm cho người xem cảm thấy khó chịu, trải nghiệm xem các video theo cách mượt mà sinh động hơn.



Fast Playback là ứng dụng hỗ trợ người dùng Facebook thay đổi tốc độ phát video, nghĩa là làm nhanh hay chậm lại tốc độ phát video. Ứng dụng có cách dùng rất đơn giản: sau khi download và cài đặt ứng dụng trên thiết bị, bạn truy cập rồi nhấn vào nút Chia sẻ cho bài viết video muốn chỉnh tốc độ phát, tiếp tục nhấn vào Tùy chọn khác, nhấn vào Fast Playback để mở video Facebook trên ứng dụng này, nhấn dấu cộng để tăng tốc độ phát và nhấn dấu trừ để làm chậm tốc độ phát.

fast playback

Download Fast Playback, Tăng giảm tốc độ phát video Facebook trên Android

Fast Playback sẽ lưu trữ lại toàn bộ các video đã được mở xem tại đó, cho phép bạn xem tất cả những video mình muốn. Ngoài ra, ở mục Settings chúng ta có thể điều chỉnh chế độ bật, tắt âm thanh video khi phát trên Fast Playback, việc điều chỉnh tốc độ phát video Facebook Android sẽ làm cho việc xem video được thuận lợi hơn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn điều chỉnh tốc độ phát video Facebook Android trên trang của chúng tôi.

Các tính năng chính của Fast Playback:

- Điều chỉnh tốc độ phát video Facebook

- Lưu trữ các video đã được phát

- Tắt tiếng video

- Tùy chỉnh đơn vị khi chỉnh tốc độ phát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Playback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast playback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Playback Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm