download Feed Baby 25.1.1

Feed Baby

 25.1.1

Download Feed Baby - Ứng dụng chăm sóc trẻ sơ sinh cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

Feed Baby là ứng dụng chăm sóc bé tuyệt vời dành cho mẹ bầu và mẹ cho con bú. Tải Feed Baby và tham gia cùng hơn 1,2 triệu cha mẹ trên thế giới, ứng dụng giúp ghi lại tất cả các khía cạnh về sự phát triển của trẻ sơ sinh, từ thời gian bú cho tới thay tã, ngủ, tắm...


Giới thiệu Feed Baby:

Thông qua Feed Baby, các mẹ có thể dễ dàng theo dõi thời gian bé bú sữa, thay tã, ngủ, tắm... và nhiều hoạt động khác chỉ với một lần chạm. Đồng bộ với mọi thiết bị để cả mẹ và bố luôn biết những gì đang diễn ra với bé yêu của mình. 44 widget để giúp người dùng truy cập những tính năng quan trọng từ màn hình chủ. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được bất cứ widget nào mình cần.

feed baby

Download Feed Baby - Ứng dụng chăm sóc trẻ sơ sinh cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt Feed Baby hỗ trợ theo dõi 2 bé cùng một lúc đối với những trường hợp sinh đôi. Biểu đồ Timeline cho thấy tất cả các hoạt động của bé trong nhiều ngày liên tiếp để các bậc cha mẹ có thể hiểu rõ xu hướng phát triển của bé yêu. Bên cạnh đó, các bảng biểu, biểu đồ và báo cáo toàn diện về sự phát triển của bé. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể xuất toàn bộ lịch sử hoạt động của trẻ thành file, in ra và phân tích sâu hơn hoặc đưa cho bác sĩ của mình.

Các tính năng chính của Feed Baby:

- Dễ dàng theo dõi bé theo thời gian.

- Đồng bộ với mọi thiết bị.

- Hỗ trợ theo dõi 2 bé cùng một lúc.

- Các bảng biểu, biểu đồ và báo cáo toàn diện.

- Xuất lịch sử hoạt động.

Ứng dụng liên quan:

Bé Yêu cũng là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt Bé Yêu còn cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận trả lời tự động từ cộng đồng hàng triệu thành viên của Webtretho.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feed Baby được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feed baby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm