download Mother Life Simulator Game Cho Android

Mother Life Simulator Game

 Cho Android

Download Mother Life Simulator Game - Game mô phỏng chăm sóc trẻ sơ sinh cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Mother Life Simulator Game là tựa game mô phỏng đưa bạn vào vai một người mẹ chăm sóc em bé sơ sinh. Tham gia Mother Life Simulator Game để thể hiện tình yêu của bạn dành cho trẻ em, tìm hiểu các kỹ năng làm mẹ đồng thời cảm nhận sự khó khăn của việc chăm sóc trẻ sơ sinh




Giới thiệu Mother Life Simulator Game:

Tham gia Mother Life Simulator Game, người chơi sẽ phải thực hiện nhiều công việc khác nhau như giặt quần áo, chơi với bé, nấu ăn, dọn dẹp, rửa chén, chuẩn bị bữa sáng và nhiều việc khác. Công việc nhà không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, hãy cho thế giới thấy rằng bạn có can đảm để trở thành một hình mẫu. Thực hiện một loạt các thử thách khác nhau khi chăm sóc đứa con đang độ tuổi đi học, vì vậy bạn cần chuẩn bị bữa trưa và bữa sáng. Hoặc làm một người mẹ đơn thân, bạn cần áp dụng các hoạt động gia đình.

mother life simulator game

Download Mother Life Simulator Game - Game mô phỏng chăm sóc trẻ sơ sinh cho điện thoại Android

Ngoài việc chăm sóc trẻ em, Mother Life Simulator Game còn là cơ hội để bạn thể hiện tài nội trợ của mình. Chẳng hạn như nấu các món ăn ngon hay chế biến các loại bánh nướng. Hãy chú ý các nhiệm vụ giới hạn thời gian, bạn phải dọn dẹp mớ hỗn độn và loại bỏ tã bẩn của em bé đúng giờ. Nếu cần thư giãn một thời gian, hãy tận hưởng chế độ pha cà phê. Chơi game và tìm hiểu tại sao người mẹ chăm sóc con tốt hơn bất kỳ ai trên đời này.

Các tính năng chính của Mother Life Simulator Game:

- Điều khiển trực quan đơn giản.

- Đồ họa 3D nhiều màu sắc.

- Nhiều nhiệm vụ và thử thách.

- Mở khóa nhiệm vụ mới.

- Nhạc nền vui nhộn.

Game liên quan:

Supermarket Game 2 cũng là tựa game mô phỏng nơi bạn được vào vai một người quản lý siêu thị, trong Supermarket Game 2, bạn cũng được trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như thu ngân, sắp xếp hàng hóa hay chế biến thực phẩm.


Liên kết tải về - [87M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mother Life Simulator Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mother life simulator game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mother Life Simulator Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm