download FIFA 15 Cho PC

FIFA 15

 Cho PC

Download FIFA 15 - Game bóng đá có chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2021

FIFA 15 là phiên bản tiếp nối của chuỗi trò chơi thể thao FIFA đang được yêu thích hiện nay, với phiên bản mới lần này điểm nhấn chính là chất lượng đồ họa trong game. Game FIFA 15 sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực và rõ ràng nhất.


Ở những phiên bản FIFA trước nhà sản xuất Electronic Arts (EA) đã xây dựng được một nền tảng game có thể nói là rất vững chắc, phiên bản FIFA 15 là sự kế thừa trên những thành tựu đó giúp tái hiện lại những cảm xúc mãnh liệt với tình yêu bóng đá cho hâm mộ.

fifa 15

Download FIFA 15 - Game bóng đá có chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời


SƠ LƯỢC VỀ GAME

FIFA 15 được hình thành trên nền tảng nổi bật của những phiên bản FIFA trước đó nhưng lần này FIFA 15 được nhấn mạnh tới chất lượng đồ họa của mình, nhà sản xuất Electronic Arts (EA) đã dành cho nó một "tình cảm đặc biệt" khi mặc cho game một chiếc áo thật đẹp bằng công nghệ đồ họa 3D chất lượng cao với những thuật toán chuyên nghiệp mang lại cho người chơi cảm giác rất chân thực.

FIFA 15 VỚI CHẤT LƯỢNG ĐỒ HỌA 3D CÔNG NGHỆ ENGINE VÀ QUÉT ẢNH 3D
Nếu như những phiên bản trước người dùng thường chê chất lượng đồ họa không tương xứng thì phiên bản này đã khác toàn bộ hệ thống xử lý kết xuất ánh sáng dựa trên yếu tố vật lý được áp dụng vào game mang tới cho người chơi một cảm thật nhất, bạn dễ dàng nhìn thấy những cử động của cầu thủ, sự thay đổi nét mặt, sự bồng bềnh của mái tóc hay những hành động khác. Cùng điểm danh qua một số nét cải biến về chất lượng đồ họa của FIFA 15 qua các yêu tố chính như: cầu thủ, chuyển động vật lý, sân cỏ, khu khán đài và cổ động viên.

Cầu thủ trong game
Do được ứng dụng công nghệ đồ họa tự phát triển engine nên FIFA 15 có chất lượng đồ họa tốt, FIFA 15 khắc họa cầu thủ khá tốt từ tạo hình khuôn mặt rất có hồn, làn da cho tới ánh mắt khả quan so cùng với các tương tác vật lý khác như với cầu thủ cùng đội, khác đội, với trọng tài với khán giả...rất rõ ràng.

fifa 15

Tải FIFA 15 - Game bóng đá online hấp dẫn

Với công nghệ quét ảnh 3D FIFA 15 cho tạo hình những cầu thủ rất giống với họ ở ngoài đời, ví như Kun Aguero hay Joe Hart đều là 2 trong số các cầu thủ danh giá được mô phỏng hóa tới mức như thật khiến người xem có cảm giác ngỡ ngàng khó tả, việc khắc họa tốt nhân vật khiến cho FIFA 15 có điểm công nhiều hơn so với phiên bản trước.

Các chuyển động vật lý
Ngoài yếu tố sử dụng công nghệ quét ảnh 3D tạo ra những cầu thủ như thật thì FIFA 15 còn được nhận thấy những thay đổi ở các chuyển động vật lý cảu cầu thủ, trọng tài và cả cổ động viên của các đội tham gia vào trận đấu; sự di chuyển của các nhân vật đề rất nhịp nhàng không giật lag thô cứng như những phiên bản game cùng loại, những chi tiết được tỉ mỉ hóa ví dụ đường đi bóng của các cầu thủ rất thật và giống với những nét đặc trưng ở ngoài của họ, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn Ronaldo di chuyển với tốc độ chóng mặt rồi tung ra cú sút "hết chân" vào lưới đối phương. Hầu hết các chuyển động vật lý trong phiên bản này đều được đánh giá cao bởi nhà sản xuất cũng như người người đã từng trải nghiệm.

Sân cỏ
Sân bóng là một trong những yếu cố được mong chờ có được sự thay đổi và ở phiên bản FIFA 15 đã nhận được điều đó, nếu những phiên bản trước sân bóng bị chê là vô hồn thì phiên bản này sự "vô hồn" đó đã thuyên giảm rất nhiều. Từng ngọn cỏ được dựng 3D rất chi tiết, khi cầu thủ bước qua sự chuyển động của nó theo đúng hướng gió, hướng di chuyển, tốc độ di chuyển, quá trình tác động...đây là một điểm cộng nữa cho FIFA 15

Khu khán đài và cổ động viên
FIFA 15 không trau chuốt quá nhiều cho những chi tiết thừa nhưng khu khán đài và cổ động viên lại không phải là những chi tiết thừa, có thể nói nếu thiếu đi khán đài và mất đi cổ động viên thì một trân bóng rất tẻ nhạt, yếu tố này được nhà sản xuất quan tâm đặc biệt bên cạnh những điểm nhấn ở trên vì vậy người chơi và người xem sẽ được mãn nhãn chứng kiến không gian game rộng lớn với khu khán đài bao, cổ động viên cuồng nhiệt cổ vũ sau những bàn thắng đẹp được ghi vào lưới. Ví dụ sự khác biệt của cổ động viên của Liverpool tại sân Anfield so với cổ động viên tại La Bombonera qua những biểu hiện nét mắt, ngôn ngữ cơ thể, cách ăn mừng chiến thắng...

Một số yếu tố khác làm nên một FIFA 15 nổi bật
Bên cạnh yếu tố đồ họa tuyệt vời mà FIFA 15 sở hữu người chơi còn được thể hiện tài quản lý một đội bóng với một phong cách hoàn toàn mới. Người chơi được phép tạo lên 6 danh sách thi đấu khác nhau cho từng câu lạc bộ với những chiến thuật khác nhau với các vị trí cũng như nhiệm vụ của từng cầu thủ trến sân, với FIFA 15 người chơi có một thế hệ thủ môn hoàn toàn mới được tích hợp để có thể thực hiện hơn... 50 pha bắt bóng khác nhau.

Cùng với phong cách quản lý đội bóng hoàn toàn mới là công nghệ điều khiển cầu thủ cao cấp, người chơi sẽ nhận thấy sự linh hoạt trong từng cử động của nhân vật, những động tác tranh bóng, chọc khe, chuyền ngắn - chuyền dàì... được thực hiện rất dẻo, người chơi dễ dàng bắt gặp một Leo Messi trong FIFA 15 nhảy múa chơi bóng như ngoài đời...

Có thể nói FIFA 15 được đánh giá cao về đồ họa tới mức các chuyên gia đồ họa khó tình cũng đã phải "mỉm cưởi" khi nhìn nhận và so sánh nó, là một người chơi xuất sắc bạn hãy làm chủ sân cỏ bằng các tải FIFA 15 miễn phí trên Taimienphi.vn ngay hôm nay.

Game liên quan

Hiện đã có phiên bản FIFA 16 với nhiều cải tiến về cả giao diện, lối chơi cùng việc bổ sung nhiều tính năng thú vị khác để mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FIFA 15 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 15 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 15 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm