download Soccer Stars Cho Android

Soccer Stars

 Cho Android

Download Soccer Stars - Chơi game đá bóng cực thú vị trên Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2019

Soccer Stars là tựa game bóng đá miễn phí trên Facebook mang tới cho những fan làng túc cầu một lối chơi mới và đồ họa khác biệt, tham gia Soccer Stars, bạn sẽ được hóa thân thành một chân sút chuyên nghiệp và thực hiện ước mơ vướn tới vinh quang của quả bóng vàng thế giới.

Soccer Stars được tích hợp nhiều tính năng thú vị của thể loại game bóng đá. Chẳng hạn như bạn có thể thách thức người chơi trong các trận đấu thực, cho phép nâng cấp trình độ của cầu thủ, lựa chọn màu cờ sắc áo đặc trưng cho đội tuyển của mình với lối chơi khá đơn giản.

soccer stars

Tải Soccer Stars - Game bóng đá hấp dẫn trên Facebook

Download và tham gia sân chơi Soccer Stars, nhiệm vụ của bạn là đào tạo những cầu thủ của mình để nâng cao khả năng trình diễn những đường chuyền đẹp mắt của họ, tuyển mộ những nhân tố bí ẩn mới, và cùng bước vào những trận đấu sôi nổi, kịch tính cùng với các ngôi sao bóng đá quốc tế trong game Soccer Stars.

FIFA Soccer cũng là tựa game được nhiều fan bóng đá yêu thích và trải nghiệm trên smartphone của mình, chơi game FIFA Soccer game thủ được xây dựng đế chế bóng đá của riêng mình khi có thể đảm trách vai trò cầu thủ vừa là huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nhiều tính năng hấp dẫn của game bóng đá cũng có trong tựa game này.

soccer stars 2

Download Soccer Stars - Chơi game đá bóng cực thú vị trên Facebook

Soccer Stars chỉ có 6 đội bóng trong trò chơi, vì vậy công việc của bạn rất khó khăn khi tất cả đều đội bóng giỏi. Hãy sử dụng những chiến thuật đúng đắn và ghi nhiều bàn nhất có thể. Chuyền bóng cho đồng đội và sút khi bạn đang ở vị trí thuận lợi. Cạnh tranh để trở thành nhà vô địch và ngôi sao bóng đá.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại hành động chạy bất tận thì Garfield Rush là một bổ sung chất lượng cho bộ sưu tập của bạn, đặc biệt trong Garfield Rush có sự xuất hiện của chú mèo Garfield và các nhân vật trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, mang tới cho bạn những giây phút giải trí sảng khoái.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Stars Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm