download Legendary Football Cho Android

Legendary Football

 Cho Android

Download Legendary Football - Huyền thoại bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

Đừng bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao trong game bóng đá Legendary Football (tên mới là Total Football), nơi bạn sẽ được tham gia các trận bóng 11v11 với các siêu sao bóng đá quốc tế và leo lên đỉnh con đường vinh quang.


Legendary Football thuộc dòng game bóng đá thể thao, được phát triển bởi Studio Vega có trụ sở tại Singapore, mang đến cho người chơi những giây phút thú vị và gay cấn, trải nghiệm chơi 11v11 tuyệt vời với nhiều chế độ chơi đa dạng.

tai game legendary football

Download game Legendary Football

1. Giới thiệu game Legendary Football

Legendary Football mang đến cho người chơi trải nghiệm game 11v11 với đồ họa "mãn nhãn" cũng chế độ chơi đa dạng. Trong đó người chơi có thể thu thập hơn 60.000 cầu thủ được FIFPro cấp phép và thi đấu cùng nhiều người chơi khác trên toàn thế giới.

download game legendary football

Giống như các tựa game bóng đá "truyền thống" khác, trong Legendary Football, các cầu thủ sẽ cạnh tranh để ghi được nhiều bàn thắng. Việc điều khiển các nhân vật trong game được đơn giản hóa khá nhiều, người chơi có thể di chuyển các nhân vật trên bảng điều khiển theo nhiều cách khác nhau.

Bên cạnh đó người chơi cũng có thể chỉ huy đội bóng của mình bằng cách nhấn nút chuyển đổi và đưa ra các chiến lược để đạt mục tiêu. Sẽ có nội dung bình luận và bản địa hóa, đồ họa tuyệt vời cộng thêm hình ảnh động 3D, mang đến cho người chơi giây phút "đắm mình" trong game.

2. Tính năng nổi bật Legendary Football

- Game có kích thước nhỏ, có thể được tải xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Tất cả nội dung được bản địa hóa, có bình luận, lối chơi 11v11.

- Đồ họa và hình ảnh động thực tế. Đồ họa 3D và hình ảnh động độc quyền của các siêu sao bóng đá khiến Legendary Football trở thành tựa game nhập vai hay nhất.

- Lựa chọn đội phù hợp và huấn luyện các cầu thủ.


Liên kết tải về - [768 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legendary Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legendary football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legendary Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 15 4,5/5 Game bóng đá có chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời
  • Tactical Football 3/5 Quản lý và xây dựng đội bóng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm