download Seasonal Soccer Phiên bản Steam

Seasonal Soccer

 Phiên bản Steam

Download Seasonal Soccer - Game bóng đá cổ điển cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Seasonal Soccer là game bóng đá với thiết kế đồ họa đơn giản khiến người chơi liên tưởng đến những tựa game bóng đá cổ điển. Tuy nhiên không vì thế mà Seasonal Soccer kém thú vị, trái lại nó có sức thu hút rất lớn, mang tới cho người chơi nhiều cảm xúc đặc biệt quanh trái bóng tròn.




Seasonal Soccer được phát triển dựa trên cảm hứng từ niềm đam mê bóng đá ở thị trấn Myllykosky. Một ngôi làng nằm ở biên giới Phần Lan, bao quanh là những khu rừng và cánh đồng lúa mỳ tươi tốt, nơi tình yêu bóng đá được nuôi dưỡng mỗi ngày.

seasonal soccer

Tải Seasonal Soccer - Game bóng đá cổ điển cho máy tính

Bên cạnh yếu tố đồ họa thì gameplay của Seasonal Soccer cũng được thiết kế theo kiểu cổ điển, rất dễ điều khiển. Người chơi sẽ không bị áp lực như chơi nhiều game quản lý bóng đá khác. Trò chơi mang đến cho bạn sự thư giãn và nhẹ nhàng khi trải nghiệm. Tất nhiên game cũng đòi hỏi tốc độ và sự chính xác để tham gia vào những trận cầu chất lượng.

Nếu muốn trải nghiệm game bóng đá với đồ họa đỉnh cao thì Fifa online 4 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Fifa online 4 được xây dựng với công nghệ đồ họa tiên tiến nhất, hình ảnh cầu thủ cùng các cử chỉ trên sân đều được thể hiện một cách sinh động, sắc nét không kém ngoài đời thực

seasonal soccer 2

Download Seasonal Soccer - Game bóng đá đồ họa pixel hấp dẫn

Tham gia Seasonal Soccer, người chơi có thể thử sức với những trận đấu offline cùng máy tính. Bạn lựa chọn cho mình một đội bóng trong danh sách các đội tuyển quốc gia như: Phần Lan, Thụy Điển, Tây Ban Nha hoặc Honduras. Bạn được phép thay đổi đội bóng của mình, mỗi đội sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Game không sử dụng nhạc nền, bụ lại bạn sẽ nghe thấy tiếng vỗ tay và cổ vũ từ khán giả nhằm tạo không khí sôi động trên sân. Ưu điểm của Seasonal Soccer là không yêu cầu cấu hình máy cao nên bạn có thể chơi game thoải mái trên mọi thiết bị.

Champions Manager là một tựa game bóng đá khác cũng khá hấp dẫn đang làm điên đảo cộng đồng game thủ. Trong Champions Manager bạn không chỉ đóng vai một nhà quản lý mà còn trực tiếp dẫn dắt đội bóng của mình tham gia những trận tranh tài, kết nối với cộng đồng qua tính năng mạng xã hội tiện dụng.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seasonal Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seasonal soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seasonal Soccer Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm