download FIFA Football Cho Android

FIFA Football

 Cho Android

Download FIFA Football - Game bóng đá trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

FIFA Football là tựa game bóng đá trên mobile cho phép bạn chơi trực tiếp với bạn bè và xây dựng đội hình mạnh nhất với những cầu thủ siêu sao. Tham gia qua hơn 650 sự kiện World Tour hay các giải đấu UEFA Champions League để kiếm phần thưởng hoặc leo lên bảng xếp hạng trong các sự kiện bóng đá hàng tuần hay hàng tháng.




Giới thiệu FIFA Football:

Với FIFA Football, lần đầu tiên trong game bóng đá dành cho mobile người chơi có thể thách đấu bạn bè của mình trong những trận đấu thời gian thực. Bắt đầu xây dựng đội hình trong mơ của bạn bằng cách sử dụng bất kỳ cầu thủ nào từ Premier League, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Serie A, MLS.... sau đó đào tạo họ trở thành siêu sao. Thành lập đội bóng của bạn bằng cách sử dụng các cầu thủ bóng đá từ cùng một quốc gia, giải đấu hoặc đội tuyển để tăng chỉ số cho họ và cùng 11 cầu thủ này chinh phục các bảng xếp hạng.

fifa football

Download FIFA Football - Game bóng đá trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi FIFA Football có thể tham gia các trận đấu trực tuyến để kiếm phần thưởng giá trị dựa trên hiệu suất hàng tuần và hàng tháng. Giành chiến thắng, leo lên top và kiếm được nhiều phần thưởng hơn khi bạn đứng đầu bảng xếp hạng. Thách thức đối thủ trong các giải đấu lớn nhất thế giới như UEFA Champions League và UEFA Europa League. Trò chơi yêu cầu kết nối internet, thu thập dữ liệu người dùng và phân phối quảng cáo của bên thứ 3.

Các tính năng chính của FIFA Football:

- Trải nghiệm FIFA World Cup.

- Xây dựng đội hình tối ưu nhất.

- Tấn công để chiến thắng.

- Không bỏ lỡ các sự kiện hot.

- Tham gia giải đấu và trở thành nhà vô địch.

Game liên quan:

Nhắc tới game bóng đá trực tuyến hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Fifa Online 4 với những tính năng vượt trội, Fifa Online 4 được đánh giá là một trong những tựa game bóng đá đáng chơi nhất trên PC nhờ nền đồ họa đỉnh cao, lối chơi đa dạng và một cộng đồng đông đảo.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Head Soccer 3/5 Game đá bóng nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm