download Pro Evolution Soccer 2018 Mới nhất

Pro Evolution Soccer 2018

 Mới nhất

Download Pro Evolution Soccer 2018 - Game bóng đá PES phiên bản 2018

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Pro Evolution Soccer 2018 là phiên bản mới nhất dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hứa hẹn nhiều điều mới mẻ dành cho fan của PES cũng như những người chơi yêu thích thể loại game bóng đá. PES 2018 được thiết kế dành cho cả nền tảng PC và console, cung cấp chế độ hợp tác (co-op) trực tuyến và PES League ở tất cả các chế độ chơi trực tuyến.


Sau một thời gian dài chờ đợi phiên bản mới của Pro Evolution Soccer (PES), fan của PES đã được thoả mãn trước lời tuyên bố chính thức của Konami về ngày phát hành của PES 2018 dành cho nền tảng PC và console.

pro evolution soccer 2018

Download Pro Evolution Soccer 2018, game bóng đá đỉnh cao

Konami đã xác nhận rằng phiên bản game Pro Evolution Soccer 2018 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 tới dành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One. Ngoài ra, game cũng có khả năng hoạt động trên Xbox 360 và PlayStation 3 cũng như những console thế hệ mới nhất.

Nếu là fan của PES, bạn sẽ thấy rằng từ phiên bản game Pro Evolution Soccer 2009 nhà phát hành Konami đã liên tục cải tiến về tính năng và đồ hoạ trong game, đặc biệt trong Pro Evolution Soccer 2009 tính năng Teamvision được cải tiến rõ rệt, giúp bạn có thể chơi game cùng với bạn bè qua Bluetooth, thay đổi các chiến thuật theo tình huống.

Pro Evolution Soccer 2018 dự kiến sẽ cải tiến cả về giao diện người dùng và mang đến cho người chơi chế độ hợp tác (co-op) trực tuyến, trong đó các game thủ sẽ được lựa chọn 2 chế độ đối kháng trực tuyến mới 2 đấu 2 và 3 đấu 3. PES 2018 còn tích hợp PES League ở tất cả các chế độ chơi trực tuyến, giúp rèn luyện kỹ năng chơi theo nhóm và nâng cao tinh thần đồng đội.

Không dừng lại ở đó, đến Pro Evolution Soccer 2010, Konami cung cấp chế độ game mới - Community, cho phép người chơi chọn chế độ chơi một hay nhiều cầu thủ cũng như bắt đầu giải đấu Pro Evo với lên tới 32 cầu thủ toàn đội; thêm vào đó, tính năng AI trong Pro Evolution Soccer 2010 cũng được cải tiến thông minh hơn.

Trong Pro Evolution Soccer 2018, những game thủ yêu thích trải nghiệm quản lý đội chơi có tên là Master League sẽ có cơ hội chứng kiến các nội dung hấp dẫn hơn chẳng hạn như những cuộc phỏng vấn trước khi bắt đầu trận thi đấu. Fan của PES sẽ dễ dàng nhận thấy toàn bộ cải tiến về gameplay trong suốt trò chơi.

Gần đây, một trailer của PES 18 đã được chia sẻ và có khả năng trailer về gameplay sẽ được phát hành vào thời gian tới.

Những tính năng chính của Pro Evolution Soccer 2018:

- Đồ họa sắc nét, hình ảnh chân thực

- Chế độ hợp tác (co-op) trực tuyến: người chơi được lựa chọn 2 chế độ đối kháng trực tuyến mới 2 đấu 2 và 3 đấu 3

- Tích hợp PES League ở tất cả các chế độ chơi trực tuyến

- Dành cho nền tảng PC và console


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Evolution Soccer 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro evolution soccer 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Evolution Soccer 2018 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES2017 3/5 Game bóng đá trên Android
  • PES 2020 3/5 Phiên bản game bóng đá mới nhất của Konami
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm